Thể thao

Xót xa hình ảnh Đình Trọng 'thân cô thế cô' hẫu phẫu thuật thành công

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trung vệ thép ngày nào tung hoành ngang dọc trên sân cỏ, ấy vậy mà giờ đây nằm mơ màng trên chiếc giường với cái chân chằng chịt vết băng bó khiến ai nhìn cũng nghẹn ngào.

CLB Hà Nội vừa vui mừng thông báo trên trang cá nhân rằng, Đình Trọng đã hoàn thành ca phẫu thuật. Trung vệ ĐTVN sẽ cần ít nhất 6-9 tháng để hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại sân cỏ.

Theo đó, những hình ảnh đầu tiên của Đình Trọng sau khi tỉnh lại đã được CLB Hà Nội nhanh chóng cập nhật trên fanpage đội bóng. Rất nhiều fan đã bình luận dưới bài đăng thể hiện sự xót xa khi nhìn thấy Trọng “Ỉn” trên giường bệnh như thế này.

Trung vệ thép ngày nào tung hoành ngang dọc trên sân cỏ, ấy vậy mà giờ đây nằm mơ màng trên chiếc giường với cái chân chằng chịt vết băng bó khiến ai nhìn cũng nghẹn ngào.

Trong khi ấy, tại quê nhà các đồng đội ở CLB Hà Nội đang tận hưởng niềm vui sau chiến thắng kịch tính 2-1 trước Ceres qua đó giánh vé đi tiếp vào chung kết khu vực.

Đình Trọng thực hiện ca phẫu thuật tại Singapore với toàn bộ chi phí hơn 600 triệu đồng. Coi Trọng Ỉn là “tài sản quốc gia” nên Bầu Hiển đã không tiếc tiền chi trả khoản tiền này cùng với một phần hỗ trợ từ bảo hiểm.

Sau ca phẫu thuật, Đình Trọng ở lại Singapore để theo dõi vết mổ và dự kiến trở lại Việt Nam vào ngày 30/6 để tiếp tục cùng bác sĩ người Hàn Quốc Choi Ju-young tập hồi phục.

Trong trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 V.League 2019, Đình Trọng bị chẩn đoán đứt bán phần dây chằng chéo trước và dập dây chằng bên mác.

Sau khi gặp phải chấn thương nặng, Đình Trọng buồn bã viết trên mạng xã hội: “Điều ước duy nhất: sức khỏe”. Trước chuyến bay sang Singapore, anh nhận được nhiều lời chúc sớm bình phục từ các đồng đội và người hâm mộ.

Đình Trọng được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng, đồng nghĩa với việc anh sẽ nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải V.League 2019 và SEA Games cuối năm tại Philippines. 2019 rõ ràng là một năm đen đủi của Đình Trọng. Anh đã bỏ lỡ Asian Cup 2019 vì chấn thương bàn chân và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật. Trở lại chưa được bao lâu, Đình Trọng tiếp tục phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng.

Mong rằng Đình Trọng sẽ nhìn gương Tuấn Anh để vượt qua đoạn đường chông gai này!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất