Thể thao

Xích mích với Zidane, Gareth Bale cân nhắc chuyện gia nhập Man United

Theo The Sun
Chia sẻ

Theo tờ The Sun, tiền vệ Gareth Bale đang có xích mích với HLV Zinedine Zidane. Chính điều này khiến anh phải cân nhắc chuyện gia nhập Man United bất chấp chuyện đang có được rất nhiều thành công tại Real Madrid.

Trong trận chung kết Champions League mùa 2017/18 diễn ra vào hôm qua (27/5), tiền vệ Gareth Bale đã lập được 1 cú đúp, góp công lớn giúp Real Madrid đánh bại Liverpool để lên ngôi vô địch lần thứ 3 liên tiếp. Đáng chú ý, trong trận đấu này, ngôi sao người xứ Wales còn ghi được 1 tuyệt phẩm được đánh giá là đẹp nhất trong lịch sử giải đấu.

Dù là “người hùng” của Real, nhưng Gareth Bale dường như không được lòng HLV Zidane. Bởi vì, ở trận chung kết Champions League, tiền vệ 28 tuổi chỉ là một trong những người nằm trong phương án B của chiến lược gia người Pháp. Chưa kể, sau khi trận đấu kết thúc, Zidane cũng chẳng thèm đoái hoài, chúc mừng hay tiến tới động viên Bale. Thậm chí, cả hai còn chẳng nói chuyện với nhau 1 câu.

Căng thẳng với Zidane khiến Bale không muốn ở lại Real.

Trước đó, Gareth Bale cũng không được HLV Zidane trọng dụng nhiều ở mùa giải 2017/18 khi thường xuyên phải ngồi dự bị. Đối với một cầu thủ ngôi sao như anh thì đây là điều đáng buồn và Bale từng công khai ý định muốn được thi đấu nhiều hơn.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Gareth Bale đã nói thẳng về điều này khi tiết lộ chuyện bị HLV Zidane “ngó lơ”. Đồng thời, cựu ngôi sao của Tottenham cũng thừa nhận sẽ bàn bạc với người đại diện của mình nhằm tìm ra giải pháp mới trong tương lai. Trong đó có khả năng sẽ chia tay Real Madrid để gia nhập Man United.

“Tôi bị chấn thương 5 hay 6 tuần gì đó, nhưng sau đó tôi đã bình phục và hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi muốn được chơi bóng từ tuần này qua tuần khác, nhưng điều đó không xảy ra ở mùa giải này. Vì vậy, trong mùa hè này, tôi sẽ phải ngồi để suy nghĩ, bàn bạc lại chuyện tương lai của mình.” - Gareth Bale chia sẻ.

Với việc Gareth Bale đã không còn cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid, Man United hoàn toàn có thể nhảy vào cuộc và thực hiện mong muốn chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã nhiều lần muốn có Bale, nhưng đều bất thành do “Kền kền trắng” không chịu nhả người.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Bale muốn ra đi thì Man United hoàn toàn có thể thực hiện thành công kế hoạch “hút máu” Real của mình.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất