Thể thao

Xem lại trận thua 0-6 của lứa Quang Hải trước Thái Lan

Quyết Thắng
Chia sẻ

Trước vòng loại U23 châu Á 2020, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đang được hâm nóng bỏng những màn "khẩu chiến" trên mạng xã hội giữa CĐV hai đội. Hãy nhìn lại lứa Quang Hải từng có màn đối đầu đáng quên trước người Thái để kỳ vọng một màn "phục thù" thành công sẽ diễn ra ở sân Mỹ Đình.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam với nòng cốt lứa Quang Hải sẽ có cuộc so kè với U23 Thái Lan. Đây hứa hẹn là trận đấu được người hâm mộ cả Đông Nam Á quan tâm khi hai nền bóng đá hàng đầu khu vực so tài.

Có một câu chuyện không vui về lứa Quang Hải từng khiến người hâm mộ thất vọng là U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn từng thua U19 Thái Lan ở chung kết U19 Đông Nam Á với tỷ số cực sốc là 0-6.

Người hâm mộ chờ lứa Quang Hải sẽ có cuộc “phục thù” thành công trước bóng đá trẻ của Thái Lan.

Trận thua này được xem là bài học lớn để lứa Quang Hải trưởng thành, sau đó giành vé dự U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Người hâm mộ Việt Nam đang đợi chờ Quang Hải và các đồng đội sẽ đánh bại U23 Thái Lan ở sân Mỹ Đình, qua đó giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020. Nếu điều này xảy ra sẽ là một cuộc “phục thù” dành cho lứa Quang Hải trước lứa trẻ của bóng đá Thái Lan.

Xem clip U19 Việt Nam từng thua 0-6 trước U19 Thái Lan (nguồn VPF):

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất