Thể thao

[PUBG] “World Cup” dành cho PUBG chuẩn bị khởi tranh. Việt Nam được đặt nhiều kì vọng.

Châu Thái Trần
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện hoành tráng và quy mô với sự tham dự của những tuyển thủ PUBG hàng đầu trên thế giới.

Theo thông báo chính thức của PUBG Corp thì giải đấu PUBG Nations Cup sẽ diễn ra từ ngày 9/8 tới ngày 11/8 tới tại nhà thi đấu Jangchung Arena, Seoul tới. Nations Cup đánh dấu một mùa hè hào hứng cùng PUBG Esports.

Được ví von là “World Cup” của PUBG, giải đấu sẽ có sự góp mặt của những tuyển thủ chuyên nghiệp PUBG hàng đầu trên thế giới tới từ rất nhiều quốc gia như Mỹ, Australia, Brazil, Anh Quốc, Hàn Quốc…Các tuyển thủ được chọn lựa theo dạng đội hình All-Star, đại diện cho chính màu cờ sắc áo của họ và tham dự giải đấu quy mô cực khủng này với tổng tiền thưởng lên tới 500,000 USD.

PUBG Nations Cup sẽ diễn ra sau khi Phase 2 PUBG Esports 2019 kết thúc với 2 sự kiện đã được công bố: MET Asia Series: PUBG Classic ở Bangkok, Thái Lan (26-28/7) và GLL Grand Slam: PUBG Classic ở Stockholm, Thụy Điển (19-21/7).

Sau giải đấu này, Phase 3 của PUBG Esports 2019 sẽ chính thức bắt đầu vào tháng 9 tới. Nations Cup cũng là sự kiện toàn thế giới cuối cùng trong năm, trước khi 2019 PUBG Global Championship diễn ra vào tháng 11.

Việt Nam cùng Thái Lan sẽ là 2 đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt tại giải đấu lần này. Đội hình thi đấu chính thức của Việt Nam gồm có 4 tuyển thủ và 1 huấn luyện viên:

Sapauu (Sky Gaming Daklak)
Nhism (Refund Gaming)
Leviz (Divine Esports)
BAsill (Cerberus Esports)
HLV: DjChip (Refund Gaming)
Đối thủ của chúng ta sẽ là đại diện của những nền PUBG hàng đầu khác trên thế giới với những tuyển thủ cực kỳ nổi tiếng như đội tuyển Đức với 4 thành viên G2 Esports, đội tuyển Nga với 2 thành viên team Na`vi,…

Chia sẻ

Bài viết

Châu Thái Trần

Tin mới nhất