Thể thao

World Cup 2018, sex và giải pháp tình yêu đẹp

Theo BĐ&CS
Chia sẻ

Con người không thể sống bình thường mà thiếu vắng khoản sex, ngoại trừ những bậc tu hành và giới FA. Đối với các cầu thủ, những con đực hùng mạnh, nhu cầu sex càng lồng lộn hơn cả cơm ăn, áo mặc. Đấy chính là nỗi lo của các HLV trưởng dự World Cup.

Bạn đã bao giờ nghe tiếng mèo thét gào như trẻ con khóc giữa đêm khuya? Những âm thanh đó phát ra khi lũ mèo hoang vào thời kỳ phát dục, tìm kiếm bạn tình. Nhưng tiếng gọi bản năng của giới cầu thủ bóng đá nói riêng, giới vận động viên thể thao đỉnh cao nói chung còn mạnh mẽ hơn đó nhiều.

Nhu cầu về sex của con người luôn ở vị trí cao nhất trong thứ tự ưu tiên ở điều kiện bình thường.

Người thường còn như vậy, nhu cầu đó đối với các vận động viên chuyên nghiệp càng cao chót vót. Bởi chế độ hoạt động, tập luyện, ăn uống đã khiến cho cơ chế sex của vận động viên được hoàn thiện ở mức tối đa.

Mỗi khi World Cup diễn ra, chuyện sex luôn nóng bỏng.

Một nghiên cứu về y học thể thao, bao gồm tâm lý và thể chất của vận động viên, đã kết luận rằng: Những cầu thủ thi đấu càng chói sáng, thu hái được nhiều thành công, luôn phải chịu sức ép thành tích cao thì nhu cầu sex càng lớn.

Sự hưng phấn của việc thi đấu thành công cũng khiến tuyến nội tiết tố của họ hoạt động mạnh và dẫn tới nhu cầu sex thường trực hàng giờ, hàng phút chứ không phải “giao ban hàng ngày, hàng tuần” như người thường hay giao hợp có mùa như động vật.

Chính vì thế, có những truyền thuyết rằng, giữa giờ giải lao giữa hai hiệp đấu, Ronaldinho đã kịp “xoạc xã giao” một nàng Cheerleader trong một chuyến du đấu của đội tuyển Brazil ở Mỹ. Và cũng vì nguyên nhân này mà Wayne Rooney nhắm mắt “phang” bừa một em gái gọi đáng tuổi bà nội mình, trong khi đàn anh Ryan Giggs, ngoài có vợ ở nhà luôn đáp ứng nhu cầu sinh lý thì vẫn thiết kế thêm một cô em dâu cho kín đáo và mang tính gia đình.

Đừng để cầu thủ phải tự gọi điện tìm đối tác một cách manh động.

Cũng nên thấu hiểu tại sao, trong thời kỳ đỉnh cao phong độ, Ashley Cole sẵn sàng “ăn bánh trả tiền” với một cô nàng cắt tóc gội đầu trong khi vợ thì xinh như mộng, khiến nửa thế giới đàn ông phải nuốt nước bọt. Bởi vì vợ xinh nhưng bận chạy show nên Cole biết lấy ai “trút bầu sinh lực” ngoài đám gái õng ẹo kia?

Do đó, mỗi kỳ World Cup là các HLV lại đau đầu với nhu cầu sex của cầu thủ, mà đấy là do bản năng chứ không phải do giáo dục hay tiêm nhiễm lối sống sa đọa.
Cả một tháng trời, cầu thủ bị cách ly khỏi thế giới, không được gặp vợ, bạn gái hay đội ngũ “bà nội gội đầu” nên nhu cầu đó càng dâng cao. Thêm vào đó, dự World Cup là phải đem vinh quang về cho đất nước, và sức ép này càng khiến tuyến nội tiết tố hoạt động hăng hái, khiến cầu thủ càng lồng lộn.

Điều rất dễ xảy ra nếu họ bị yêu cầu bóp nghẹt nhu cầu sex như ĐT Đức.

Nhiều ĐTQG chọn cách “cấm sex” triệt để ở World Cup 2018 này như Đức. Những huấn luyện viên theo trường phái “thầy tu” này cho rằng, sex không thể song hành cùng bóng đá bởi anh không thể thi đấu tốt nếu đêm trước đóng vai Quan Công “qua 5 ải chém 6 tướng”. Thế nên, hãy nhịn 1 tháng để rồi xả láng về sau.

Phương pháp này có hiệu quả không? Theo quan điểm của người viết là không? Bởi ai có thể diệt dục còn đáng tin chứ không phải mấy ông cầu thủ hay vận động viên đỉnh cao. Xé rào, lén lút, vụng trộm, sex đồng giới, lén đưa gái vào khu huấn luyện, hay trốn ra ngoài xả… đều là những điều đã từng xảy ra.

Hãy để họ đường hoàng với tình yêu đẹp và trong tầm kiểm soát.

Thế nên, tốt nhất hãy tạo điều kiện để cầu thủ có thể giải tỏa sex trong phạm vi kiểm soát, với những đối tượng an toàn trong suốt thời gian diễn ra World Cup. Chuyện ĐT Anh tổ chức chuyến bay cho giới WAGs sang chỗ các tuyển thủ Anh lưu trú cũng là một ý tưởng tích cực.

Cầu thủ vẫn có thể gặp gỡ nửa kia của mình trong suốt quá trình tập trung và thi đấu, được sex theo lịch hợp lý. Có như thế, nhu cầu sex của cầu thủ sẽ được đáp ứng ở mức “không gây ra hậu quả”, cầu thủ sẽ được đàng hoàng dẫn tình yêu của mình vào nhà hạnh phúc mà không cần phải lén lút ra đường “bum bum” hay dắt gái vào khách sạn.

Nếu như thế mà vẫn không vô địch World Cup thì chỉ có thể đổ lỗi cho năng lực và đẳng cấp. Chứ không phải do đói sex!

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐ&CS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất