Thể thao

WAGs Man United và Man City “đại chiến sắc đẹp” trước trận derby Manchester

Minh Tuấn
Chia sẻ

Màn đọ sắc nóng bỏng của các nàng WAGs Man United và Man City đang thu hút khá nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ trước thềm trận derby thành Manchester.

Đêm nay (10/12), Man United sẽ tiếp đón Man City trong khuôn khổ vòng 16 Premier League 2017-2018. Ngoài màn đọ sức giữa cầu thủ đôi bên, cuộc đấu trí giữa HLV Jose Mourinho và đồng nghiệp Pep Guardiola, “cuộc chiến nhan sắc” giữa các nàng WAGs đôi bên cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của giới mộ điệu trước khi trận derby Manchester diễn ra.

Những nàng WAGs nóng bỏng của Man United:

Sam Cooke - bà xã Chris Smalling. Sau quãng thời gian dài hẹn hò, trung vệ người Anh và siêu mẫu bốc lửa đã tổ chức đám cưới hồi tháng 6 vừa qua.

Edurne Garcia Almagro - bạn gái David de Gea. Tuy chênh lệch nhau tới 5 tuổi nhưng “phi công” De Gea và cô nàng ca sĩ đã có hơn 7 năm hẹn hò với nhau.

Melanie da Cruz - bạn gái Anthony Martial. Giữa năm 2016, Martial đã quyết định ly hôn với vợ cũ Samantha. Sau đó, anh đã công khai tình cảm với siêu mẫu đồng hương.

Evelina Kamph - bạn gái Juan Mata. Tuyển thủ Tây Ban Nha và cô bạn gái của mình đã bắt đầu hẹn hò nhau từ cuối năm 2014.

Francesca Cormanni - bà xã Matteo Darmian. Sau quãng thời gian 8 năm yêu nhau, hậu vệ người Italia đã “đưa nàng về dinh hồi tháng 6/2017.

Aleksandra Pavic - vợ Nemanja Matic. Matic kết hôn với Aleksandra từ năm 2010. Hiện cặp đôi này đã có 1 con trai tên Filip và cô con gái tên Tea.

Kaya Hall - vợ Phil Jones. Vào tháng 6 vừa qua, trung vệ 25 tuổi đã kết hôn với cô bạn gái từ thời niên thiếu.

Eugenia Lusardo - vợ Marcos Rojo. Eugenia Lusardo - vợ Marcos Rojo. Hiện tại, Rojo và bà xã của mình đã có 1 cô con gái tên là Morena (sinh năm 2012).

Candy-Rae Fleur - bạn gái Daley Blind. Mặc dù không phải là cầu thủ quá nổi tiếng, song Blind luôn khiến các đồng nghiệp phải ganh tỵ khi chinh phục được trái tim của siêu mẫu kiêm vũ công người Hà Lan.

Maja Nilsson - hôn thê của Victor Lindelof. Hiện thông tin về quãng thời gian yêu nhau giữa trung vệ người thụy điển với blogger xinh đẹp vẫn chưa được hé lộ.

Dàn WAGs Man City:

Karina Tejeda - bạn gái Sergio Aguero. Chân sút có biệt danh “El Kun” và cô bạn gái ca sĩ lớn hơn 2 tuổi đã hẹn hò nhau được 5 năm.

Alicia Verrando - bạn gái Bernardo Silva. Silva và cô bạn gái bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 2016.

Clarice Sales - vợ Danilo. Hiện tại, hậu vệ người Brazil và bà xã 24 tuổi đã có với nhau 1 cậu nhóc hơn 2 tuổi, được đặt tên là Miguel.

Michele Lacroix - bà xã Kevin de Bruyne. Hồi tháng 6 vừa qua, De Bruyne và Michele đã kết hôn sau 3 năm hẹn hò và chung sống.

Lais - vợ Ederson Moraes. Sau 3 năm kết hôn, Lais đã hạ sinh cho Ederson cô công chúa Yasmin hôm 6/6 vừa qua.

Annie Kilner - bạn gái Kyle Walker. Trải qua 6 năm hẹn hò, cặp đôi này đã có 2 cậu quý tử Roman và Riaan.

Natalie - vợ Fabian Delph. Đến thời điểm này, Delph và bà xã đã có 2 cô con gái Sofia và Aleya.

Glaucia Roza - bà xã Fernandinho. Sau 12 năm kể từ khi kết hôn, tuyển thủ Brazil và bà xã của mình mới có với nhau 1 cậu con trai tên David.

Paige Milian - bạn gái Raheem Sterling. Sterling và bạn gái của mình đã bắt đầu quen nhau từ thời niên thiếu. Tuy trải qua bao thăng trầm nhưng cặp đôi này vẫn tiếp tục gắn bó với nhau.

Carla Higgs - vợ Vincent Kompany. Kompany “đeo gông” vào tháng 6/2011. Hiện cặp đôi này đã có 1 bé gái tên Sienna và 1 bé trai tên Kai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất