Thể thao

Vừa tái hợp tình cũ, Morata thi đấu thăng hoa

Chia sẻ

Morata sau khi vui vẻ lại với tình cũ của mình đã có trận đấu đáng xem, trở thành người hùng cho "Bà đầm già" trong trận đấu mở màn Champion League.

Trước trận gặp Man City, ngôi sao hàng công Juventus, Alvaro Morata đón tin cực vui khi cô người yêu nóng bỏng Maria Pombo vừa đồng ý làm lành sau một thời gian chia tay. Theo báo chí Italy cho biết, tiền đạo người TBN và bạn gái đã chia tay hồi đầu mùa hè do cả hai cách trở địa lý. Được biết, Maria vẫn đang học đại học tại Madrid, trong khi Morata lại ở Turin.

Tuy nhiên, Morata đã kịp hâm nóng lại tình cảm của hai người, cánh săn ảnh thường xuyên bắt gặp cặp đôi sánh vai tại Italia. Maria Pombo thật sự là liều thuốc tinh thần cho Morata, đêm qua Morata đã thi đấu xuất sắc và ghi một siêu phẩm giúp Juventus lội ngược dòng trước Man City.

Morata và Maria Pombo quyết định tái hợp trở lại, vui vẻ bên nhau

Morata và Maria Pombo quyết định tái hợp trở lại, vui vẻ bên nhau

Phút 81 của trận đấu với Man City, Alvaro Morata đi bóng ngoài vòng cấm, thực hiện cú sút kinh khủng có đường cong tuyệt đẹp bằng chân trái (không thuận) đưa bóng bay vào góc xa khung thành khiến thủ môn Joe Hart dù nỗ lực đến mấy cũng phải bó tay.

Đó là bàn thắng thứ tư trong 4 trận liên tiếp của Morata ở đấu trường Champions League, trong khi bản thân cầu thủ người TBN đã khởi đầu mùa giải Serie A khá tệ. Bàn thắng chắc chắn là động lực cho Morata và Bà đầm già trong chặng đường ở giải Serie A mà họ thi đấu khá bết bát.

Chiến thắng này không chỉ mang về khởi đầu không thể thuận lợi hơn ở giải đấu mà họ đang là á quân mà còn giúp họ đập tan những chỉ trích sau sự ra đi của một loạt trụ cột như Tevez, Vidal hay Pirlo.

Tái hợp tình cũa giúp Morata thi đấu thăng hoa trở thành người hùng của Juvetus.

Tái hợp tình cũa giúp Morata thi đấu thăng hoa trở thành người hùng của Juvetus.

Vào thời điểm hiện tại Juventus đang rất cần sự tỏa sáng thi đấu ổn định của ngôi sao Morata. Tình yêu là động lực giúp Morata tiếp tục thăng hoa và giúp Juventus vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Cùng ngắm “liều thuốc” của ngôi sao Morata:

Maria Pombo (1)
Maria Pombo (4) Maria Pombo (3) Maria Pombo (2) Maria Pombo (5)

Chia sẻ
Tin mới nhất