Thể thao

Vừa quay lại với Nhật Lê, Quang Hải đã hành động cực 'phũ' với Huyền My

Bảo Phương
Chia sẻ

Ngay sau khi những tin đồn quay lại với Nhật Lê xuất hiện,Quang Hải đã bỏ theo dõi Huyền My trên Instagram.

Vài ngày gần đây, thông tin Quang Hải - Nhật Lê “yêu lại từ đầu” sau 6 tháng chia tay được khẳng định là chính xác 100% khi cặp đôi bị người hâm mộ bắt gặp đang tình tứ ăn tối cùng nhau nhân dịp 8/3.

Nếu như Hưng Harry (bạn trai cũ Nhật Lê) đã xoá biệt danh của cô nàng khỏi Instagram thì Huyền My (bạn gái tin đồn của Quang Hải) lại tỏ ra rất bình thản và không đưa ra bất cứ hành động gì.

Nhiều người tỏ ra hoài nghi rằng phải chăng khi không còn vướng vào dăm ba câu chuyện yêu đương nữa, Huyền My có nhiều thời gian dành cho bản thân, gia đình và công việc hơn. Thế nên cô lúc nào cũng cảm thấy hạnh phúc, tự tin và vui vẻ?

Một số người lại cho hay, Huyền My đang “cố tỏ ra là mình ổn” trước thông tin người cũ đang hạnh phúc với tình mới.

Quang Hải đã bỏ theo dõi Huyền My trên MXH.

Trái ngược với sự bình thản của Huyền My, Quang Hải sau khi quay lại với Nhật Lê đã có hành động cực phũ với bạn gái tin đồn khi huỷ theo dõi cô nàng trên Instagram. Trước đó, trong suốt thời gian dính tin đồn yêu nhau, cả 2 luôn giữ trạng thái theo dõi và tương tác với nhau trên MXH.

Dẫu nhận được sự đối xử khá lạnh lùng của bạn trai cũ, Huyền My vẫn tỏ ra rất hồn nhiên và liên tục chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình. Nào là một ngày hạnh phúc, nào là ngày xưa trông “bánh bao” ra sao rồi hiếu thảo với ba mẹ thế nào.

Huyền My thể hiện sự hạnh phúc trên MXH.

Trước đó, Huyền My (SN 1997, đến từ Cửa Lò - Nghệ An), hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội, lại được cho là “bạn gái tin đồn” của chân sút tuyển Việt Nam.

Cư dân mạng chỉ ra bằng chứng hẹn hò của cặp đôi thông qua việc Quang Hải rất chăm chỉ “thả tim” ảnh của Huyền My trên mạng xã hội. Cô nàng còn chia sẻ hình ảnh chữ ký, cùng dòng chữ “Anh thương vợ” và được cho là của cầu thủ số 19.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất