Thể thao

Vừa nối lại tình xưa, Nhật Lê đã gợi ý quà ngày 8/3 với Quang Hải

Bảo Phương
Chia sẻ

Không còn giấu giếm việc quay lại với Quang Hải, Nhật Lê mới đây đã mạnh dạn "gợi ý" luôn quà để tiền vệ ĐTVN tặng mình nhân ngày 8/3.

Sau hơn nửa năm “đường ai nấy đi”, NHM dạo gần đây lại đang “rần rần” trước thông tin Quang Hải và Nhật Lê tái hợp. Thông tin này bắt đầu từ một clip ghi lại cảnh cặp đôi cùng nhau đi ăn vào tối 24/2. Sau bữa tối vui vẻ, Quang Hải tình tứ đưa bạn gái cũ về bằng xe máy.

Sau đó ít ngày, dân tình còn phát hiện thêm bằng chứng Nhật Lê và Quang Hải đã quay về với nhau khi cả hai cùng xuất hiện tại một buổi tiệc ăn uống thân mật cùng với bạn bè.

Không những thế, cặp đôi liên tục thả tim ảnh của nhau trên Instagram như thuở mới yêu. Từ những động thái này, dân tình cho rằng Quang Hải - Nhật Lê đang nối lại tình xưa.

Giữa những bằng chứng “rõ như ban ngày” về việc tái hợp, Nhật Lê và Quang Hải vẫn chưa lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận bất cứ điều gì. Mới đây nhất, cô nàng quê Quảng Nam lại tiếp tục khiến NHM tỏ vẻ thích thú khi đăng story có vẻ như là đang … “nhắc yêu” Quang Hải về quà của ngày 8/3.

Nhật Lê - Quang Hải đã thực sự tái hợp?

“Gợi ý món quà 8/3 nhé, nước hoa là món quà xịn nhất luôn. Giờ Lu xịt nước hoa rồi chuẩn bị đi hẹn hò đây”, dòng trạng thái của Nhật Lê nhanh chóng nhận được một lượng lớn sự quan tâm từ fan. Với nội dung của dòng story trên, dường như nàng WAG đang mạnh dạn “gợi ý” quà cho nam cầu thủ vào ngày 8-3 tới.

Chắc hẳn không muốn để người thương phải đau đầu chọn quà cho mình nên Nhật Lê đã nhanh chóng gợi ý ngay khiến CĐM tỏ vẻ thích thú.

Có vẻ, việc Quang Hải quay lại với Nhật Lê ngày càng rõ ràng hơn. Từ những bằng chứng trước đó, cho đến những dòng “nhắc yêu” Quang Hải về ngày 8/3 đầy dễ thương này, có lẽ, giờ NHM cũng chỉ chờ cặp đôi này chính thức xác nhận thông tin mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất