Thể thao

'Vua dội bom' Tiến Linh nghẹn ngào 'chia tay' người yêu lên đường sang trời Tây

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiến Linh xúc động nói lời chia tay bạn gái, hứa sẽ về sớm với cô "giảng viên múa" xinh đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên bất ngờ chia sẻ những dòng tin nhắn “ngọt như mía lùi” của “vua dội bom” ĐTVN - tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Cùng ĐTVN lên đường sang Qatar chuẩn bị cho giải đấu ASIAN Cup 2019, Tiến Linh ngậm ngùi nói lời chia tay bạn gái: “Vợ yêu ở nhà ngoan nhé. Chồng đi làm nhiệm vụ xong lại về vơi vợ. Qua tới bên kia chồng sẽ nhắn tin với vợ. Vợ nhớ đợi chồng nhé. Chồng yêu và nhớ vợ yêu nhiều lắm”.

Dòng tin nhắn tình cảm của Tiến Linh được Ngọc Quyên chụp lại.

Những câu nói “đường mật” của chàng tiền đạo gốc Hải Dương khiến không ít người xuýt xoa ngưỡng mộ trước tình yêu tuyệt đẹp mà cả hai dành cho nhau.

Tình yêu của chàng tuyển thủ trẻ và cô giảng viên dạy múa khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Trong ngày vinh quang của đời mình, Tiến Linh đã cảm ơn đến: “Người con gái luôn hiện hữu trong tất cả thời khắc đặc biệt của cuộc đời anh! Cảm ơn em đã đến và ở lại! Cảm ơn vì tất cả!”. 

Tiến Linh cảm ơn “ông Trời” vì đã cho anh một người bạn gái tuyệt vời.

Ngọc Quyên cũng đáp lại tình cảm của bạn trai khi chia sẻ trên trang cá nhân: “Thanh xuân của chúng tôi. Là được đến những nơi mà mình muốn. Ăn những món mà mình thích và bên cạnh người mình yêu.Thanh xuân của chúng tôi luôn có nhau như thế “.

Cả hai đưa nhau đi “hưởng tuần trăng mật” sớm với tiết trời se lạnh của Đà Lạt.

Và không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn cháy bỏng.

Tiến Linh cũng đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ như ngầm khẳng định “chủ quyền” không thể xâm phạm với giảng viên dạy múa xứ Nghệ này.

Ngọc Quyên hạnh phúc bên gia đình “thứ 2” của mình trong ngày sinh nhật “mẹ chồng”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất