Thể thao

Vừa đến Trung Quốc, Ronaldo đã khiến cảnh sát hết hồn

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây vừa có hành động đầy bất ngờ với cảnh sát Trung Quốc trong một buổi tập của CLB Juventus.

Ngay sau khi CLB Juventus đặt chân tới Trung Quốc, Ronaldo cùng các đồng đội đã nhận được sự chào đón từ các CĐV nước này. Tại một buổi tập luyện trước loạt trận giao hữu mới đây nhất, một fan quá khích đã lao xuống sân để tiếp cận được Ronaldo. Ngay lập tức, cảnh sát Trung Quốc đã tìm cách khống chế người này.

Thế nhưng, điều đáng chú ý ở chỗ, Ronaldo lại có hành động khá bất ngờ. Thời điểm một loạt cảnh sát cùng nhân viên an ninh ập vào khống chế fan quá khích, tiền đạo người Bồ Đào Nha nhảy thẳng vào cảnh sát Trung Quốc rồi trêu đùa một cách hài hước. Dĩ nhiên, hành động đó khiến người cảnh sát bị giật mình.

Video cảnh Ronaldo trêu đùa cảnh sát Trung Quốc:

Ronaldo trêu đùa cảnh sát Trung Quốc.

Chứng kiến đoạn video ghi lại cảnh tượng đó, một CĐV đã tán dương Ronaldo: “Họ trấn áp người hâm mộ bóng đá như thể tội phạm vậy. Thật khâm phục hành động của Ronaldo. Anh ấy khiến tất cả phải cười và khiến sự việc bớt nặng nề hơn”.

Có lẽ, để đền đáp lại sự cuồng nhiệt của các CĐV Trung Quốc dành cho mình. Trong trận đấu gặp CLB Inter, Ronado đã lập siêu phẩm sút phạt giúp Juventus san bằng cách biệt 1-1. Để rồi, trên chấm luân lưu sau đó, CR7 cùng các đồng đội đã đánh bại CLB Inter Milan với tỉ số 4-3. Chân sút người Bồ Đào Nha là một trong số những cầu thủ thực hiện thành công loạt sút penalty bên phía Juventus.

Ronaldo cùng các đồng đội tích cực tập luyện trước trận gặp Inter Milan.

Như vậy, sau thất bại 2-3 ngay ngày đầu ra quân ở giải ICC 2019, CR7 và CLB Juventus cuối cùng cũng đã có chiến thắng đầu tay.

Siêu phẩm sút phạt của Ronaldo trong trận đấu với Inter Milan:

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất