Thể thao

Vòng loại World Cup: Messi, Sanchez gây thất vọng, TBN “hủy diệt” 8-0

Lê Phong
Chia sẻ

Lượt trận vòng loại World Cup diễn ra vào rạng sáng nay đã chứng kiến màn bắt nạt kẻ yếu của Tây Ban Nha trước Liechtenstein khi đội bóng xứ sở bò tót "hủy diệt" đối thủ đến 8-0. Trong khi đó, Messi (Argentina) và Sanchez (Chile) có những màn trình diễn đáng thất vọng.

Video Tây Ban Nha thắng 8-0. 

Mặc dù chỉ làm khác trước một đối thủ khá yếu Liechtenstein đang chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng nhưng HLV Julen Lopetegui vẫn cho Tây Ban Nha ra sân với đội hình cực mạnh ở cả ba tuyến.

Chính điều này đã tạo nên “mưa bàn thắng” khi Tây Ban Nha ghi đến 8 bàn thắng vào lưới đối thủ. Trong đó, bom tấn của Chelsea - Morata đóng góp một cú đúp.

Chiến thắng này giúp Tây Ban Nha tiếp tục bay cao ở bảng G Vòng loại World Cup khu vực châu Âu và tràn trề khả năng giành chiếc vé chính thức đến Nga vào năm sau.

Trong khi đó, tuyển Ý có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Israel nhờ pha lập công của Immobile. Tuy nhiên, trận thắng này không thể giúp Ý vượt qua Tây Ban Nha trên BXH được và có nguy cơ phải đá play-off cho suất đến xứ sở bạch dương.

Video trận Ý 1-0 Israel.

Ở khu vực Nam Mỹ, Colombia vừa có trận hòa 1-1 quý giá trước Brazil nhờ bàn thắng san hòa của “mãnh hổ” Falcao. Đáng chú ý trong trận đấu này, Brazil dù đã chắc vé dự World Cup nhưng vẫn tung ra đội hình mạnh nhất.

Video trận Colombia 1-1 Brazil:

Bất ngờ lớn nhất ở khu vực Nam Mỹ thuộc về thất bại 0-1 của Chile trước Bolivia. Cá nhân ngôi sao Sanchez (Chile) thi đấu khá mờ nhạt.

Video trận Bolivia 0-1 Chile.

Argentina cũng gây thất vọng khi Messi và đồng đội bị Venezuela cầm hòa 1-1, qua đó bỏ qua cơ hội chiếm vị trí nhì bảng của Colombia.

Đặc biệt ở khu vực châu Á, Syria đã có trận hòa 2-2 đầy quả cảm trước “ông kẹ” Iran để vượt qua Trung Quốc và Uzbekistan để có suất play-off cho World Cup.

Cục diện 2 bảng đấu khu vực châu Á.

Ngoài ra, xứ Wales với ngôi sao lớn nhất Gareth Bale cũng tràn trề cơ hội dự World Cup với chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Moldova.

Video trận Moldova 0-2 Wales.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin mới nhất