Thể thao

Vòng 22 V.League: HAGL gặp khó trước Đà Nẵng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

CLB HAGL sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đụng CLB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku.

Tâm điểm vòng 22 V.League 2019 sẽ là trận đấu của HAGL vs Đà Nẵng. Tiếp đón 1 trong 5 “anh em” nhà bầu Hiển trên sân nhà, thầy trò HLV Lee Tae Hoon buộc phải thắng để nuôi hi vọng trụ hạng.

Với việc Khánh Hòa để thua 2-4 trước Quảng Nam trong trận đấu sớm vòng 22, đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để Văn Toàn và các đồng đội bứt phá ra khỏi vị trí “đội sổ” trên BXH.

Hiện HAGL chỉ cách đội bóng đứng trên họ là Thanh Hóa 2 điểm và 1 trận thắng trước đối thủ không còn nhiều động lực như Đà Nẵng sẽ cải thiện tâm lý của đội chủ sân Pleiku khá nhiều.

Trong khi đó, Đà Nẵng đã trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Hà Nội và Khánh Hòa, có vẻ như với việc mùa giải đang gần đến hồi kết thúc thì đội bóng sông Hàn đã chịu an phận với vị trí giữa bảng xếp hạng.

Liệu Văn Toàn, Xuân Trường có giúp đội bóng Phố Núi đánh bại “anh em” nhà bầu Hiển?

Tuy nhiên, với việc đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức chỉ cách vị trí nguy hiểm có 4 điểm thì việc sảy chân vào lúc này có thể xoay chuyển cục diện bảng đấu bất cứ lúc nào. Trận đấu giữa HAGL vs Đã Nẵng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Ở 2 trận khác cũng căng thẳng không kém là Hải Phòng vs Viettel, và Sài Gòn vs Thanh Hóa. Nếu thua, các đội bóng này sẽ chung số phận như HAGL, đó là ở rất gần với cánh cửa xuống hạng.

Do ĐTVN sẽ gặp Thái Lan ngày 5/9 nên buộc lòng BTC phải dời trận đấu còn lại của vòng 22 V.League 2019 giữa Hà Nội vs Nam Định sang ngày 11/9.

Lịch thi đấu vòng 22 V.League 2019

Khánh Hòa thua 2-4 Quảng Nam trên sân Tam Kỳ.

Bảng xếp hạng V.League 2019

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất