Thể thao

Vợ tương lai Phan Văn Đức: 'Có bầu là chuyện vui, sao cứ sân si'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Vợ tương lai Phan Văn Đức - Nhật Linh cho rằng có bầu là tin hỷ với cặp vợ chồng đó lẫn gia đình hai bên, mọi người nên tôn trọng thay vì buông lời cay đắng.

Thông tin Phan Văn Đức cưới chạy bầu đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Thông tin này hoàn toàn có cơ sở khi chính em gái của Nhật Linh đã tiết lộ.

Thế nhưng trước mọi bằng chứng, Văn Đức và Nhật Linh đều chọn cách im lặng. Vậy nên, hiện tại cộng đồng mạng đang hết sức tò mò, liệu người trong cuộc suy nghĩ như thế nào về nghi án này?

Clip: Em vợ Phan Văn Đức tiết lộ Nhật Linh sắp có con. (Nguồn IGNV)

Theo đó, Saostar tình cờ phát hiện Nhật Linh từng nêu suy nghĩ của bản thân về câu chuyện cưới chạy bầu của các cặp vợ chồng.

Cụ thể, cách đây ít tháng một fanpage trên facebook có đăng tải một bài viết có nội dung trung vệ Bùi Tiến Dũng cưới bà xã Khánh Linh để chạy bầu. Ở thời điểm đó, bài viết này thu hút sự chú ý của fan hâm mộ, trong đó có Nhật Linh - vợ tương lai Phan Văn Đức.

Bình luận dưới một bài đăng của fanpage, vợ Phan Văn Đức bày tỏ: “Có bầu là vui cưới càng vui nữa chuyện của nhà người ta chuyện vui mà cứ sân si”.

Vợ Phan Văn Đức bình luận về câu chuyện cưới chạy bầu trên một fanpage. (Ảnh chụp màn hình)

Nhật Linh cho rằng có bầu là tin hỷ với cặp vợ chồng đó lẫn gia đình hai bên, mọi người nên tôn trọng thay vì buông lời cay đắng. Thông qua dòng bình luận có thể thấy, vợ Phan Văn Đức có tư tưởng khá thoáng về chuyện cưới chạy bầu, cô không cảm thấy có bất cứ vấn đề gì về chuyện này.

Kể từ khi yêu và đính hôn với Văn Đức, ngoài việc nhận được nhiều quan tâm từ người hâm mộ, Nhật Linh cũng không ít lần vướng phải thị phi. Cách đây ít ngày, Nhật Linh từng bị antifan rêu rao chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, từng phá thai…

Tiền vệ Phan Văn Đức và hot girl xứ Nghệ Nhật Linh đã có cái kết đẹp cho chuyện tình ngọt ngào. (Ảnh IGNV)

Bỏ ngoài tai những lời thị phi, Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh cũng chính thức trở thành người một nhà khi tổ chức lễ đính hôn tại tư gia vào ngày 21/12 trước sự chúc phúc của mọi người.

Cưới vợ sẽ là động lực không nhỏ dành cho Phan Văn Đức mạnh mẽ, trưởng thành hơn để hướng tới nhiều thành công hơn nữa sau khi trở lại từ chấn thương. Việc “yên bề gia thất” giúp tiền vệ người Nghệ An tập trung được tối đá cho tuyển Việt Nam ở khoảng thời gian tới tại AFF Cup 2020 và vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất