Thể thao

Vợ Quế Ngọc Hải đăng video đầy xúc động gửi lời yêu ngày Valentine

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mới đây, vợ trung vệ Quế Ngọc Hải cũng tỏ ra lãng mạn không kém gì chồng khi lần đầu gửi lời chúc qua mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội, cô nàng Dương Thuỳ Phương đã tự quay một đoạn video gửi lời chúc tuyệt vời nhất đến trung vệ Quế Ngọc Hải nhân ngày Valentine. Nàng WAGs chia sẻ: “Ngại quá! Trước giờ ba luôn là người lãng mạn còn em chắc là lần đầu tiên gửi một lời chúc gì đó cho ba. Chúc cho ba Hải luôn vui vẻ trong cuộc sống, có sức khoẻ thật dồi dào để thi đấu thật tốt, cũng như hạnh phúc bên mẹ và em Ny. Chúc cho hai vợ chồng luôn luôn thấu hiểu nhau và thực hiện được những dự định năm nay. Luôn hạnh phúc ba nhé!”. 

Nhận được lời chúc này từ vợ, bản thân tuyển thủ Việt Nam rất vui mừng khoe trên trang cá nhân: “Người anh đội trưởng lãng mạn thế nào thì sáng giờ mọi người biết hết rồi he. Cơ mà chị vợ, chị mẹ em Sunny, cũng lãng mạn không kém nè he. Happy Valentine ông bô bà bô của Sunny nhoé!”.

Vợ Quế Ngọc Hải lần đầu tiên gửi lời chúc mừng ngày Valentine tới chồng. Ảnh: FBNV.

Ngay lập tức, đoạn video đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng với gần 4.000 lượt xem. Đa số các fan hâm mộ đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho gia đình Quế Ngọc Hải.

Trước đó, trên trang cá nhân, trung vệ Quế Ngọc Hải đã gửi đến cô vợ Dương Thuỳ Phương một dòng trạng thái hết sức mùi mẫn đúng vào ngày Valentine: “Nếu một ngày phải chọn giữa hơi thở và yêu em. Thì anh xin dùng hơi thở cuối cùng để nói Anh yêu Em. Happy Valentine Day’s!”. Bên cạnh đó, tuyển thủ Việt Nam đăng một bức ảnh đi du lịch cùng vợ.

Đến nay, trải qua 6 năm yêu nhau, tình cảm giữa cả hai vẫn hết sức mặn nồng. Đặc biệt, Quế Ngọc Hải ngày càng thể hiện sự lãng mạn bằng việc đăng tải những dòng trạng thái, bức ảnh bên ngoài vợ hiền.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất