Thể thao

Vợ Phan Văn Đức thông báo có con, fan liên tục chúc mừng

Hoài Anh
Chia sẻ

Hôm qua, Phan Văn Đức chính thức có vợ bằng đám cưới với Võ Nhật Linh, còn hôm nay anh nhận được tin chúc mừng có con.

“Và chẳng phải bác sĩ bảo phải cưới, chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất kì chuyện gì xảy ra như mọi người vẫn đồn đoán lâu nay và biết tin có em bé cận ngày cưới.

Đấy là chuyện vui của mình và gia đình nên bây giờ mình cũng rất vô tư chia sẻ…”, vợ Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh đăng tải trên mạng xã hội vào tối ngày 30/1.

Vợ Phan Văn Đức thông báo có con ngay sau lễ cưới. Ảnh chụp màn hình

Đó thực sự là tin vui của vợ chồng Phan Văn Đức, khi sáng cưới thì tối thông báo có con. Nhiều fan hâm mộ đã chúc mừng chàng tiền vệ tuyển Việt Nam đã “song hỉ lâm môn”.

Rất nhiều fan hâm mộ gửi lời chúc mừng Phan Văn Đức. Phần lớn đều cho rằng chuyện có con trước hôn nhân là điều rất bình thường.

“Tôi thấy chuyện này thực sự rất bình thường. Chúc mừng Phan Văn Đức vừa có vợ xong đã nhận được tin vui có con. Đời người chỉ mong thế thôi”, một fan hâm mộ bình luận.

Thông qua mạng xã hội, vợ Phan Văn Đức cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả sau đám cưới. Nhật Linh nhắn nhủ thêm trong lúc đám cưới nếu có gì sai sót thì xin mọi người bỏ qua.

Tiền vệ Phan Văn Đức cưới vợ vào hôm qua, còn hôm nay anh nhận được nhiều tin chúc mừng về chuyện có con. Ảnh: FBNV

Chuyện tình của Phan Văn Đức và Nhật Linh có thể nói giống như tình yêu “sét đánh”. Cả hai yêu nhau được vài tháng thì bắt đầu xuất hiện thông tin làm đám hỏi, sau đó cả hai tổ chức đám cưới để cùng nhau xây dựng tương lai.

HLV Park Hang Seo cũng nhận được thiệp mời cưới của Phan Văn Đức nhưng chưa sang Việt Nam. Dù vậy, HLV Park Hang Seo đã có màn mừng đám cưới của Phan Văn Đức theo cách hét sức đặc biệt, ông thầy Hàn Quốc làm clip gửi lời chúc đến cậu học trò với lời chúc hạnh phúc.

Hiện tại, Phan Văn Đức đã bình phục chấn thương, sau đám cưới thì anh sẽ hội quân cùng CLB SLNA để chuẩn bị cho mùa bóng 2020 và nhanh chóng tìm lại phong độ để có suất lên tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất