Thể thao

Vợ Phan Văn Đức khoe vàng đeo kín người sau lễ ăn hỏi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hot girl xứ Nghệ - Nhật Linh khiến cộng đồng mạng phát sốt khi khoe ảnh người đeo đầy vàng sau lễ ăn hỏi với Phan Văn Đức vào sáng nay.

Clip: Cận cạnh Văn Đức cùng đàn trai thực hiện nghi lễ rước dâu. (Nguồn của SLNA - Yên Thành FC)

Theo như thông tin của Saostar đăng tải vào sáng nay, hôm nay Phan Văn Đức và bạn gái xinh đẹp Nhật Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của mọi người.

Trong ngày vui, chú rễ Văn Đức hóa “nam thần” khi diện một bộ vest lịch lãm trong khi Nhật Linh xinh đẹp tựa như “công chúa” với áo dài trắng. Những hình ảnh về lễ đính hôn của bộ đôi được cư dân mạng mong ngóng.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ tương lai của Văn Đức - Nhật Linh gây sốt khi khoe bức ảnh đeo đầy vàng sau khi hoàn tất những thủ tục trong lễ đính hôn.

“Lấy chồng cho bằng bạn bằng bè”, Nhật Linh hài hước viết.

Vợ tương lai Phan Văn Đức khoe vàng đeo kín người sau lễ ăn hỏi. (Ảnh FBNV)

Theo đó, trong ngày trọng đại, Nhật Linh đã được cha mẹ, họ hàng và bạn bè đôi bên mừng quà bằng vàng. Đáng nói, số vàng nhiều tới nỗi khiến ai nhìn cũng thấy… choáng. Cổ, cổ tay và các ngón tay của cô dâu đều được phủ kín bởi vòng, kiềng, lắc và nhẫn vàng.

Bình luận dưới bài đăng, cộng đồng mạng đã không ngừng trầm trồ trước số quà cưới mà vợ tương lai của Văn Đức nhận được. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước của hồi môn mà hot girl xứ Nghệ “số hưởng” được nhận.

Phan Văn Đức hóa nam thần sánh vai bên vợ tương lai trong lễ ản hỏi. (Ảnh Tuấn Tây)

Trước đó, trên Instagram cá nhân tối 20/12, vợ tương lai của Văn Đức hạnh phúc khoe video hai cô em gái gửi lời chúc phúc đến hai vợ chồng trước đám hỏi.

Đặc biệt, cả hai em đều nhắc đến việc “sắp có cháu”. Trong khi bạn gái Văn Đức liên tục phủ nhận tin đồn cưới vì mang bầu thì người thân của cô lại vô tình tiết lộ chuyện Văn Đức và Nhật Linh sắp có em bé. Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về việc cặp đôi này “cưới chạy bầu”.

Đám hỏi của Văn Đức và Nhật Linh diễn ra lúc 9h00. Thông qua những đoạn clip được chia sẻ, Văn Đức và họ nhà trai được nhà gái thách rượu trước khi tiến hành lễ ăn hỏi. Tất cả đoàn nhà trai đều phải nhấp môi trước khi vào trong hôn trường. Đây được cho là thủ tục trong lễ cưới tại quê nhà của cô dâu.

Đám hỏi diễn ra vào hôm nay, tuy nhiên phải tháng sau, nhằm ngày mồng 6 Tết âm lịch, đám cưới của Văn Đức và bạn gái mới được tổ chức.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất