Thể thao

Vợ Messi và những nàng WAGs có 'tướng vượng phu ích tử'

Bá Định
Chia sẻ

Không chỉ nổi tiếng trong giới WAGs mà những cô nàng này còn mang may mắn đến cho đức lang quân của mình.

Antonella Roccuzzo (vợ Lionel Messi) 

Có lẽ, cô nàng Antonella Roccuzzo xứng đáng đứng đầu danh sách những nàng WAGs có tướng vượng phu ích tử. Mối duyên tình giữa messi và vợ bắt đầu từ năm 1996 trong một lần nhà cậu bạn Lucas khi Messi gặp Antonella khi mới 9 tuổi. Anh đã bị cuốn hút bởi Antonella ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau đó, Messi phải xa quê nhà vào năm 2000 để đến lò đào tạo La Masia. Thế nhưng, El Pulga vẫn thường xuyên liên lạc với Antonella. Phải đến khi Messi 21 tuổi, cặp đôi mới chính thức thuộc về nhau.

Gia đình Messi rạng ngời tại buổi lễ trao giải The Best FIFA 2019.

Kể từ lúc gắn bó bên Antonella, sự nghiệp Messi thăng hoa dữ dội. Chân sút người Argentina giành 3 chức vô địch Champions League và 5 Quả bóng vàng thế giới cùng hàng loạt những danh hiệu lớn nhỏ khác. Mới đây nhất, Messi vừa giành giải thưởng The Best FIFA 2019 sau một mùa giải ghi đến 54 bàn thắng qua 58 trận đấu.

Ngoài việc đem lại vận may cho chồng, Antonella còn hạ sinh cho Messi 3 chú nhóc đáng yêu. Trong đó, cậu bé Mateo Messi dù mới 4 tuổi đã thể hiện tài năng bóng đá thiên bẩm không thua gì cha. Có lẽ, hiếm có cầu thủ nào trên thế giới lại có sự nghiệp và gia đình viên mãn như thủ quân CLB Barca.

Larissa Pereira (vợ tiền đạo Roberto Firmino)

Firmino gặp vợ tại một quán bar tại Brazil vào năm 2013 và tiếng sét ái tình khiến họ không thể rời xa nhau nửa bước kể từ lúc đó. Larissa sở hữu thân hình bốc lửa và là một trong những hot girl đình đám nhất xứ sở Samba. Chính bởi vậy, khi bộ đôi này chính thức “về chung một nhà” thì nhiều người đã đặt tên cho họ là cặp “Beck-Vic” của Brazil.

Sau khi hẹn hò với Larissa, sự nghiệp Firmino cũng thăng tiến ầm ầm. Anh thi đấu rất hay dưới màu áo CLB Hoffenheim ở giải Bundesliga rồi chuyển sang Liverpool. Chân sút người Brazil tiếp tục trở thành đầu tàu đội bóng vùng Merseyside bằng một phong độ đầy ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, Firmino đã ghi 69 bàn thắng, đóng góp 51 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

Vợ chồng Firmino luôn thể hiện sự tình tứ mọi lúc mọi nơi.

Ngoài việc là hậu phương vững chắc cho Firmino bùng nổ trên sân cỏ, Larissa còn sinh cho chàng tiền đạo 27 tuổi hai công chúa đáng yêu. Gia đình Firmino khiến không ít người ghen tị về cuộc sống hạnh phúc.

 Natalia Loewe (vợ Alisson Becker) 

Alisson gặp cô nàng Natalia Loewe hồi năm 2012. Thời điểm đó, Natalia đang theo học chuyên ngành Y khoa để trở thành một bác sĩ. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức đi đến hôn nhân.

Cũng kể từ lúc lấy Natalia, sự nghiệp Alisson bỗng chốc lên như diều gặp gió. Đang là một thủ môn vô danh, Alisson được CLB AS Roma để mắt tới rồi mua về với mức phí 8 triệu euro mùa hè năm 2016. Chỉ mất 2 năm chơi cho đội bóng thủ đô nước Ý, Alisson khiến cả thế giới phải biết đến mình.

Năm 2018, anh trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới sau khi chuyển san thi đấu cho CLB Liverpool với mức phí chuyển nhượng lên đến 62,5 triệu euro. Dù rằng kỷ lục này nhanh chóng bị phá vỡ khi Chelsea bỏ ra 80 triệu euro để sở hữu thủ thành Kepa nhưng Alisson vẫn luôn khẳng định đẳng cấp của mình.

Sự nghiệp Alisson Becker thăng tiến không ngừng kể từ khi cưới cô nàng Natalia Loewe.

Mùa giải vừa qua, chính phong độ tuyệt vời của Alisson giúp Liverpool đăng quang Champions League 2019. Đồng thời, anh tiếp tục thi đấu ấn tượng giúp ĐT Brazil giành chức vô địch Copa America 2019. Alisson trở thành thủ môn đầu tiên trên thế giới giành 3 danh hiệu găng tay vàng chỉ trong vòng 1 năm. Mới đây, anh lại được vinh danh khi được trao giải thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở buổi lễ trao giải The Best FIFA 2019.

Không chỉ một tay vun vén gia đình cùng Alisson, cô nàng Natalia còn sinh cho chàng thủ môn lãng tử 2 con gồm một trai, một gái. Hiện cô nữ sinh y khoa ngày nào vẫn luôn được người chồng cưng chiều hết mực.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất