Thể thao

Vợ Duy Mạnh cùng những nàng WAGs kiếm tiền siêu giỏi

Từ Xuyên
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, một số nàng WAGs tuyển Việt Nam còn thể hiện khả năng kiếm tiền rất giỏi.

Nguyễn Quỳnh Anh tự kiếm tiền mua xe tiền tỷ 

Có lẽ, vợ sắp cưới hậu vệ Duy Mạnh trở thành trường hợp hiếm hoi trong số các nàng WAGs. Quỳnh Anh vốn là một tiểu thư xinh đẹp, có gia thế khủng khi bố từng là chủ tịch CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn. Sinh ra ở vạch đích như vậy nhưng không vì thế mà cô nàng ỉ lại.

Thậm chí, Quỳnh Anh còn cố gắng học hành để thi đỗ vào trường Học viện Ngoại giao. Chưa hết, nàng WAGs còn đạt thành tích khá xuất sắc trong học tập. Thông minh, xinh đẹp, Quỳnh Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn nữa ở khả năng kiếm tiền siêu khủng.

Vợ sắp cưới của Duy Mạnh giỏi kiếm tiền và rất thông minh.

Vợ Duy Mạnh từ lâu được biết đến là một người tự lập trong tài chính và khá “mát tay” trong kinh doanh. Nhờ vậy, Quỳnh Anh sớm tậu được xe ô tô tiền tỉ dù mới 23 tuổi. Hồi tháng 10/2019, Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh khoe chiếc ô tô do mình tự tay kiếm tiền mà tậu được. Ngay lập tức, một số chuyên gia xe hơi khẳng định, chiếc xe của Quỳnh Anh có giá lên đến 2 tỷ đồng.

Quả thật, trung vệ Duy Mạnh hẳn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi có một cô vợ sắp cưới thông minh, xinh đẹp và có khả năng tự lập tốt đến như vậy. Hiện cặp đôi đang tích cực chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra ngày 9/2 tới đây.

Bạn gái Vũ Văn Thanh thu nhập “khủng” hơn cả cầu thủ 

Cũng may mắn không kém gì trung vệ Duy Mạnh, hậu vệ Vũ Văn Thanh sở hữu cô bạn gái xinh đẹp và có khả năng kiếm tiền “siêu khủng”. Cô nàng Phùng Bảo Trân năm nay mới 25 tuổi nhưng đã trở thành chủ một hiệu Spa đồng thời rất thành công trong cả lĩnh vực kinh doanh online.

Mức thu nhập hàng tháng của Bảo Trân cao hơn nhiều so với bất cứ cầu thủ Việt Nam nào. Thậm chí, nàng WAGs từng tuyên bố hùng hồn sẵn sàng nuôi cơm Văn Thanh nếu anh không đá bóng.

Chừng đó phần nào cho thấy tư duy độc lập từ Phùng Bảo Trân. Nàng WAGs tuyển Việt Nam không dựa dẫm vào sự nổi tiếng của người yêu, không cậy mác WAGs để nhiều người biết đến. Ngay cả trên trang cá nhân dùng để bán hàng, Bảo Trân cũng chẳng bao giờ đưa bạn trai vào nhằm quảng cáo cho nhãn hàng mình đang bán.

Bạn gái Vũ Văn Thanh có thu nhập cao hơn bất cứ cầu thủ Việt Nam nào.

Tuy nhiên, điều khiến các fan nể phục cô nàng hơn nữa nằm ở sự cư xử đúng mực. Phùng Bảo Trân là một trong số ít những nàng WAGs chưa từng dính vào bất cứ vụ scandal nào. Dẫu cho cô gái sinh năm 1995 từng thừa nhận áp lực khi yêu một cầu thủ nổi tiếng song cô luôn biết cách thể hiện đúng mực.

Chính điều này giúp Phùng Bảo Trân trở thành hậu phương vững chắc cho Vũ Văn Thanh. Nhiều CĐV Việt Nam đang chờ đợi cái kết đầy viên mãn cho cặp đôi bằng một đám cưới trong mơ.

Bạn gái Huy Hùng đạt doanh thu tiền tỷ 

Nguyễn Thuỳ Dương - bạn gái tiền vệ Huy Hùng trở thành một trường hợp khá đặc biệt. Cô nàng tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh nhưng lại có đam mê kinh doanh online. Dù chẳng hề qua trường lớp đào tạo về mảng này song nàng WAGs tỏ ra khá mát tay.

Nguyễn Thuỳ Dương kinh doanh khá nhiều mặt hàng từ đồ mỹ phẩm, thời trang đến vòng phong thuỷ. Chẳng hề dựa hơi theo sự nổi tiếng từ bạn trai, Thuỳ Dương vẫn khẳng định được chỗ đứng thông qua lĩnh vực kinh doanh online bằng uy tín, chất lượng sản phẩm. Ước tính doanh thu mỗi năm mà Thuỳ Dương thu về lên đến hàng tỷ đồng.

Bạn gái Huy Hùng đạt doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Ngoài khả năng kiếm tiền rất giỏi, nàng WAGs còn được đánh giá cao ở khả năng nữ công gia chánh. Chính mẹ tiền vệ Huy Hùng cũng lên tiếng thừa nhận cô con dâu tương lai nấu ăn khá giỏi đặc biệt là những món về hải sản. Hiện Thuỳ Dương và Huy Hùng vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau và dự định kết hôn vào năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất