Thể thao

Vợ đại gia của Bùi Tiến Dũng bất ngờ để lộ tin nhắn yêu thương

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa nhận được liều "doping" từ bà xã Khánh Linh trước trận Việt Nam gặp UAE.

“Bởi tình yêu mong manh lắm và cuộc đời thì chẳng ai biết trước được ngày mai. Cho nên, chỉ mong lúc ở bên nhau có thể được cùng nhau làm tất cả mọi chuyện, dù điên rồ, hay khờ dại, dù ngốc nghếch hay vô ích. Đã yêu rồi, chỉ xin hãy dốc lòng cho nhau”, vợ đại gia của trung vệ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh khiến cư dân mạng xúc động với lời tâm sự về tình yêu.

Theo đó, câu nói này xuất phát từ tin nhắn yêu thương của Bùi Tiến Dũng gửi đến cô nàng vào tối ngày 13/11. Trung vệ gốc Hà Tĩnh viết: “Vô vàn yêu thương em”. Cô nàng Khánh Linh nhanh chóng đáp lại: “Yêu và thương anh nhiều”. Có lẽ chính sự chân thành và tình yêu của Bùi Tiến Dũng đã khiến cho hot girl Bắc Ninh nghẹn ngào và viết ra dòng tâm sự đầy cảm động.

Đoạn tin nhắn yêu thương của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh cặp đôi Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương, Văn Quyết - Huyền Mi… Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh được đánh giá là cặp vợ chồng đẹp đôi, hạnh phúc của làng bóng đá.

Ngày 21/10 vừa qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh chào đón con gái đầu lòng, biệt danh là Shi. Từ ngày chính thức được trở thành ”ông bố bỉm sữa”, trung vệ Bùi Tiến Dũng luôn trở thành tâm điểm được nhiều chị em yêu quý, vinh danh là ”ông bố quốc dân”.

Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng còn được cư dân mạng còn được biết đến là ông chồng chiều chuộng vợ. Mỗi dịp kỷ niệm, anh đều chu đáo dành tặng Khánh Linh những món quà đắt giá như: Dây chuyền kim cương, điện thoại iphone đời mới… kèm theo đó là những bó hoa hồng đắt đỏ được trang trí cầu kỳ.

Bùi Tiến Dũng ngọt ngào bên hot girl Khánh Linh. (Ảnh: FBNV)

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh công khai hẹn hò hồi tháng 10 năm ngoái vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 23 của anh. Cặp đôi dù vừa đón thành viên mới nhưng vẫn chưa chính thức kết hôn, chỉ tổ chức lễ ăn hỏi hôm 26/6.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất