Thể thao

Vợ Beckham e ấp bên một người đàn ông trên du thuyền

Bá Định
Chia sẻ

Victoria Beckham vừa gây sốt trên mạng xã hội sau khi đăng tải cô đang e ấp bên cạnh một người đàn ông trên chiếc du thuyền.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện cảnh vợ danh thủ David Beckham trông tình tứ bên một người đàn ông trên chiếc du thuyền. Nhưng không khó để cộng đồng mạng nhận ra đó chính là Elton John. Trước đó, gia đình Beckham từng đi nghỉ tại một bờ biển miền Nam nước Pháp cùng gia đình Elton John.

Sở dĩ, cô nàng Victoria bất ngờ thân thiết với nam ca sĩ này bởi ông đang nhận đỡ đầu cho cậu cả nhà Beckham có tên Brooklyn. Có vẻ, sau khi cậu con trai đầu lòng nhà Becks thất bại trên con đường trở thành người mẫu rồi nhiếp ảnh, nàng WAGs lại tiếp tục chiều lòng để cậu thử sức trong lĩnh vực âm nhạc.

Victoria tỏ ra thân mật với Elton John trên chiếc du thuyền.

Trước đó, gia đình Beckham từng trở nên căng thẳng do Brooklyn cặp kè với người mẫu Hana Cross. Điều này dẫn đến việc David Beckham từng suýt từ mặt cậu cả vì chỉ chăm chăm chuyện gái gú mà bỏ bê học hành.

Thế nhưng, thời gian gần đây, Brooklyn chẳng còn thấy xuất hiện bên cạnh cô nàng Hana Cross nữa. Thay vào đó, cậu liên tục thân thiết cùng gia đình. Chính việc đó dẫn đến nhiều lời đồn đoán rằng Brooklyn đã chính thức chia tay bạn gái.

Vợ Beckham đang tìm mọi cách hỗ trợ sự nghiệp cho con trai.

Về phần Victoria, cô vẫn đang tìm mọi cách để đảm bảo cho tương lai con mình. Trong quá khứ, vợ Beckham không ít lần sử dụng mọi mối quan hệ để giúp con có được một sự nghiệp vững chắc. Song có vẻ thói cả thèm chóng chán cùng cái bóng quá lớn từ cha khiến cậu cả nhà Beckham chẳng theo đuổi được lĩnh vực gì quá lâu.

Tuy nhiên, việc nhận Elton John làm người đỡ đầu sẽ trở thành một nấc thang mới dành cho sự nghiệp con trai Beckham. Nhiều người đang kỳ vọng một tương lai không xa thấy cậu cả nhà Becks đứng trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất