Thể thao

Việt Nam hòa Thái Lan trong ngày Chanathip bất lực trước Tuấn Anh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Việt Nam và Thái Lan tiếp tục bất phân thắng bại ở vòng loại World Cup 2022, trong ngày "Messi Thái" Chanathip bất lực trước Tuấn Anh.

Sau 90 phút trên sân Mỹ Đình, Việt Nam và Thái Lan đã bất phân thắng bại.

Đặng Văn Lâm có lẻ là cái tên sáng nhất trong trận “siêu kinh điển” Đông Nam Á. Thủ môn Việt Kiều hoá thành người hùng khi cản phá thành công cú sút penalty của Theerathon. Tình huống không khác gì một bàn thắng mà thủ môn Việt kiều đã mang về cho HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra, thủ môn sinh năm 1993 đã có rất nhiều tình huống cản phá xuất sắc giúp tuyển Việt Nam giành 1 điểm trên sân Mỹ Đình.

Sau Đặng Văn Lâm, trọng tài Ahmed Al-Kaf là cái tên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam. Trong trận đấu với Thái Lan, trọng tài người Oman có hai quyết định bất lợi cho ĐTVN.

Thứ nhất là trọng tài Ahmed Al-Kaf cho Thái Lan được hưởng một quả 11m không rõ ràng. Sau đó, tình huống Quế Ngọc Hải ghi bàn nhưng bàn thắng không được công nhận. Trọng tài xác định Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn Thái Lan sau pha bật cao tranh chấp trong vòng cấm.

Liên tục phải nhận những quyết định thiếu công bằng, nhưng tâm lý ĐT Việt Nam vẫn vững vàng. Bước sang hiệp 2, Việt Nam và Thái Lan chơi ăn miếng trả miếng nhưng sự xuất sắc của hàng thủ hai đội đã khiến trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Chanathip có một ngày thi đấu “ác mộng” trước sự đem bám của Tuấn Anh.

Giống như trong trận đấu lượt đi, Tuấn Anh đã chơi một trận tuyệt hay, khiến cho ngôi sao Chanathip phải “tắt điện”.

Sau trận đấu với UAE, Tuấn Anh tiếp tục giữ phong độ. Nhãn quan và kỹ thuật thượng thừa giúp cho cầu thủ quê Thái Bình kiểm soát được “Messi Thái” Chanathip.

Chung cuộc, Việt Nam và Thái Lan hoà nhau với tỷ số 0-0 trong một thế trận nghẹt thở. Với kết quả này, ĐT Việt Nam vẫn bảo toàn được ngôi đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận. Thái Lan tụt xuống thứ ba (8 điểm) do Malaysia (9 điểm) vươn lên thứ hai sau trận thắng Indonesia 2-0.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo tiếp tục bất bại trước người Thái.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất