Thể thao

Vì World Cup 2018, khán giả đã bỏ rơi V.League?

Văn Nhân
Chia sẻ

Trận đấu giữa Cần Thơ và Khánh Hòa đã diễn ra trong cảnh khán giả "bỏ rơi", với lý giải của HLV Đinh Hồng Vinh là do World Cup 2018.

Mặc dù làm khách trước Cần Thơ nhưng Khánh Hòa giành chiến thắng 2-1 để leo lên ngôi nhì bảng. Hai bàn thắng của Khánh Hòa được ghi bởi Y. Toure, còn Patiyo ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà.

Trận đấu diễn ra không có nhiều tình huống hấp dẫn khi cả hai đội chơi khá chặt chẽ. Trong khi đó, khán đài sân Cần Thơ vắng đến nao lòng khi có quá ít khán giả đến cổ vũ đội nhà.

Cần Thơ thất bại 1-2 trước Khánh Hòa.

Sau chiến thắng trước Cần Thơ, HLV Võ Đình Tân nói về mục tiêu của đội bóng: “Mặc dù Khánh Hòa đã lên vị trí thứ hai nhưng chúng tôi chưa xác định điều gì, vì trừ CLB Hà Nội thì các đội đang có điểm số khá sít sao nhau”.

Ngoài ra, HLV Võ Đình Tân (Khánh Hòa) phàn nàn về trọng tài: “Những tình huống cầu thủ đội bạn chơi xấu lộ liễu thì trọng tài cần nghiêm khắc. Tôi nghĩ trọng tài phải quyết đoán hơn để bảo vệ cầu thủ”.

Trong khi đó, HLV Đinh Hồng Vinh nói về hoàn cảnh của Cần Thơ: “Thời điểm này còn 9 lượt đấu, nhiều đội đều có điểm gần nhau. Tôi tin Cần Thơ sẽ có sự nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu trụ hạng. 

Những cô gái hot girl trong hội xe mô tô Cần Thơ đi cổ vũ đội nhà, còn khán giả rất vắng.

Về khán giả, mùa World Cup là nguyên nhân khiến cho sân Cần Thơ vắng khán giả. Tôi nghĩ nhiều đội bóng cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự”.

Trận đấu giữa Cần Thơ và Khánh Hòa diễn ra trong bối cảnh vắng khán giả thực sự khiến cho người xem nao lòng, khi sân Cần Thơ trống hoác với khoảng 2 nghìn người đến xem. Một con số quá ít ỏi so với sức chứa gần 50 nghìn chỗ ngồi của sân Cần Thơ.

CLB Cần Thơ (áo xanh) trong nỗi lo xuống hạng.

Với thất bại trước Khánh Hòa, Cần Thơ bắt đầu cảm nhận được nỗi lo lớn với nguy cơ rớt hạng khi điểm số các đội bóng xếp dưới đã sít sao. Lúc này, Cần Thơ cần có sự quan tâm đúng mực từ lãnh đạo lẫn người hâm mộ, được vậy thì thầy trò HLV Đinh Hồng Minh mới có thể toàn tâm trong cuộc đua “sinh tử” ở 9 vòng đấu cuối cùng.

Cũng trong loạt đấu chiều nay, TP.HCM hòa Bình Dương 1-1, còn HAGL đánh rơi 3 điểm trước Quảng Nam khi dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng có tỷ số 2-2 đầy đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất