Thể thao

'Vì SEA Games, Công Phượng đừng nên sang Pháp’

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình cho rằng Công Phượng nên quay trở lại V.League để chơi cho CLB HAGL.

Trao đổi với Saostar, Phan Thanh Bình đã có những lời khuyên dành cho Công Phượng trong hành trình chuẩn bị xuất ngoại.

“Tôi nghĩ Công Phượng sẽ khó chơi tốt ở Pháp. Đó là môi trường bóng đá đỉnh cao hàng đầu thế giới. Ở Pháp, nhiều cầu thủ châu Phi thi đấu nên tính cạnh tranh với Công Phượng là quá lớn. Tôi nghĩ quá tầm so với Phượng.

Bây giờ, thời điểm này với Công Phượng rất quan trọng để tìm lại phong độ nhằm giúp bóng đá Việt Nam giành HCV SEA Games vào cuối năm nay.

Tôi tin rằng Công Phượng chơi tốt sẽ có một suất dự SEA Games 30. Cậu ấy sẽ là cầu thủ tạo nên sự khác biệt trong lối chơi của HLV Park Hang Seo.

Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình cho rằng Công Phượng nên quay trở lại V.League để chơi cho CLB HAGL.

Thế nên, Công Phượng nên cân nhắc chuyện trở lại chơi cho CLB HAGL, điều này giúp Phượng không mất thời gian hoà nhập. Phượng sẽ sớm chơi với phong độ tốt nhất.

Ngược lại, Phượng ra nước ngoài thi đấu thì cần quãng thời gian hoà nhập, thích ứng mọi thứ. Đây là vấn đề cần tính đến với Phượng nếu muốn sang Pháp chơi bóng”, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam - Phan Thanh Bình chia sẻ với Saostar.

Hiện tại, Công Phượng đang tập cùng CLB HAGL. Tiền đạo này dự kiến sang Pháp trong vài ngày tới. Đây là cuộc thử việc ở một đội bóng thuộc hạng Hai của Pháp.

Công Phượng đã trở lại Việt Nam sau King’s Cup 2019. Tiền đạo người xứ Nghệ quyết định chia tay Incheon United dù hợp đồng giữa hai bên kéo dài đến 1 năm.

Theo thông báo, Công Phượng ra đi vì muốn đi Pháp nhưng thực tế, lối chơi của Incheon United không hợp với Công Phượng là nguyên nhân chính. Một cuộc chia tay sớm nhằm giúp Phượng không bị rơi vào những áp lực như lần sang Nhật Bản thi đấu.

Bây giờ, Công Phượng cần cân nhắc chuyện sang Pháp thi đấu. Vì tiền đạo người xứ Nghệ không còn trẻ để tiếp tục câu chuyện phiêu lưu theo kiểu may rủi. Phượng cần một bến đổ để phát triển sự nghiệp bền vững. CLB HAGL chính là ngôi nhà để Phượng yên tâm về nhiều mặt, qua đó được chơi bóng một cách tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất