Thể thao

Vì sao VPF cho nghỉ nhưng phó ban trọng tài đang dự khán trận Hà Nội - HAGL?

Văn Nhân
Chia sẻ

Phó ban trọng tài VFF - ông Dương Văn Hiền bất ngờ dự khán trận đấu giữa Hà Nội và HAGL vào tối nay ở sân Hàng Đẫy.

Theo thông tin của Saostar, ông Dương Văn Hiền đang dự khán trận đấu giữa Hà Nội và HAGL ở sân Hàng Đẫy. Ngoài ông Hiền, những nhân vật khác góp mặt gồm bầu Hiển, bầu Tú, phó Chủ tịch VFF - Nguyễn Xuân Gụ.

Cần nhắc, ông Dương Văn Hiền đã không được VPF mời tiếp tục làm nhiệm vụ giám sát trọng tài ở mùa bóng 2018. VFF cũng ra thông báo ông Hiền không được làm giám sát, chỉ làm phó ban trọng tài để phân công trọng tài. Thế nên, dư luận có quyền thắc mắc vì sao ông Hiền lại ra sân Hàng Đẫy dõi theo trận đấu này.

Bầu Hiển và phó Chủ tịch VFF - Nguyễn Xuân Gụ.

Điều này được Saostar tìm hiểu là ông Hiền đã tham dự cuộc họp với VPF, VFF, trong đó có ông Trần Mạnh Hùng - phó Chủ tịch hội đồng quản trị VPF. Sở dĩ nói đến ông Hùng là ông Hiền tố vị này gửi công văn bắt phân công trọng tài ở trận Hải Phòng - Cần Thơ. Ông Hùng nói trên báo chí là ông Hiền vu khống.

Sau cuộc họp hôm nay, ông Dương Văn Hiền không hài lòng nên bày tỏ nỗi buồn lớn. Thậm chí, ông Hiền không còn muốn phát biểu vì cuộc chơi theo ông là chưa thỏa đáng.

Điều này cũng giải thích luôn là vì sao ông Hiền dự khán trận đấu Hà Nội - HAGL dù bị VPF cho nghỉ vai trò giám sát trọng tài. Tức nhân cuộc họp diễn ra ở Hà Nội thì ông Hiền cũng tranh thủ ra dõi theo trận tứ kết ở sân Hàng Đẫy.

Ông Dương Văn Hiền dự khán trận Hà Nội - HAGL. Ảnh: Zing.vn

Cụ thể, ông Dương Văn Hiền chỉ dự khán trận đấu còn không sắm vai trò giám sát trọng tài như trước thời điểm bị VPF gửi văn bản không tiếp tục mời làm nhiệm vụ ở các giải chuyện nghiệp 2018.

Trong ba trận đấu sớm diễn ra trước đó, Bình Dương thắng Khánh Hòa 3-1, SLNA hạ Đà Nẵng 2-0, Bình Phước hòa 1-1 trước Thanh Hóa. Ba cái tên được xác định có mặt ở bán kết Cúp quốc gia 2018 là Bình Dương, SLNA và Thanh Hóa. Cái tên cuối cùng sẽ được xác định sau trận đấu giữa Hà Nội và HAGL.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất