Thể thao

Vì hành động này, Mesut Ozil hết cửa trở lại đội tuyển Đức?

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Trong những phát biểu mới nhất của mình, trưởng đoàn tuyển Đức, Oliver Bierhoff đã lên tiếng chỉ trích Mesut Ozil.

Sau thất bại tủi hổ của đội tuyển Đức tại World Cup 2018, Mesut Ozil chính là ngôi sao bị chỉ trích nhiều nhất dù rất nhiều tuyển thủ chơi tệ. Thực tế, công kích nhắm vào tiền vệ 29 tuổi đã đến từ trước khi ngày hội bóng đá trên đất Nga diễn ra khi anh cùng Ilkay Gundogan chụp ảnh chung với tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdogan.

Vì vụ việc này, Ozil và Gundogan đã bị rất nhiều CĐV Đức tẩy chay cũng như yêu cầu chia tay đội tuyển. Trong những phát biểu mới nhất, trưởng đoàn tuyển Đức, Oliver Bierhoff cũng lên tiếng và “đổ thêm dầu vào lửa”:

“Chúng tôi chưa bao giờ ép buộc cầu thủ nào ở ĐTQG phải làm điều gì đó, nhưng chúng tôi luôn cố gắng thuyết phục họ. Chúng tôi đã không thành công với Mesut. Đó là lý do chúng tôi đã từng nghĩ về việc loại cậu ấy nhìn từ góc độ thể thao.

Ozil khốn đốn vì buổi gặp và chụp ảnh với ông Erdogan.

Tôi nghĩ thực tế việc Mesut và Ilkay chụp những tấm ảnh đó không phải vấn đề làm đội bóng bận tâm. Những cuộc tranh cãi liên miên sau đó mới là vấn đề. Giờ đây khi nhìn lại, đáng lẽ ra tôi phải rõ ràng về vấn đề này hơn”.

Với những phát biểu của Bierhoff, báo giới Đức đánh giá Ozil đã hết cửa trở lại đội tuyển Đức. Dù cho mới đây, nguồn tin uy tín Kicker từng khẳng định tiền vệ mang áo số 10 sẽ không từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sớm thì giờ tương lai của anh trên tuyển lại trở nên mịt mù.

Ozil là thành viên của đội tuyển Đức từ năm 2009 và đã cùng Die Mannschaft chinh chiến ở tất cả các giải đấu lớn (trừ Confed Cup 2017) từ đó đến giờ. Anh đang là một trong những cầu thủ kì cựu nhất với 92 lần ra sân, ghi 23 bàn thắng.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin mới nhất