Thể thao

Vẻ đẹp 'thiên thần' của hot girl vàng Wushu Dương Thúy Vi

Wind Lê
Chia sẻ

Không chỉ giúp đoàn thể thao Việt Nam giải cơn khát vàng tại SEA Games 29, Thúy Vi còn tiếp tục "gặt vàng" trong ngày thi đấu thứ 2. Cùng ngắm nhan sắc của "nữ hoàng Wushu" xinh đẹp này.

Dương Thúy Vi sinh năm 1993, là con một trong gia đình có bố là võ sĩ.

Từ bé, cô nàng đã có tình yêu mãnh liệt với võ thuật. Năm 2014, Thúy Vi từng nén đau để vượt qua chính mình và giành tấm HCV lịch sử cho wushu Việt Nam ở ASIAD diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc.

Thúy Vi được xem là hoa khôi của thể thao Việt Nam với vóc dáng cao ráo, nước da trắng trẻo và đặc biệt là gương mặt rất xinh xắn. Ảnh: New Zing.

Bên trong “thiên thần” này là một ý chí vô cùng mạnh mẽ. Ít ai biết, năm 2008, Thúy Vi từng dính chấn thương đầu gối nặng nhưng nhất quyết không bỏ nghề, để rồi mang về những cột mốc chói lọi.

Thúy Vi thường là người “mở hàng” HCV cho thể thao VN. Ở SEA Games 27 diễn ra vào năm 2013 ở Myanmar, Thúy Vi là người mở hàng cho “cơn mưa vàng” của thể thao Việt Nam khi giành tấm HCV nội dung kiếm thuật nữ. Hai năm sau đó ở SEA Games 28 tại Singapore, Thúy Vi một lần nữa trở thành VĐV đầu tiên của wushu Việt Nam đầu tiên giành HCV.

Như một sự tình cờ, SEA Games 29 tiếp tục đánh dấu một cột mốc vàng nữa của Thúy Vi khi cô tiếp tục “gặt” HCV đầu tiên cho thể thao VN tại phần thi kiếm thuật với số điểm cao ngất 9,67. Ảnh: New Zing.

Không dừng lại đó, trong ngày thi đấu hôm nay 21/8, Thúy Vi tiếp tục mang về chiếc HCV thứ 5 và là HCV thứ 2 của cô ở phần thi thương thuật. Ảnh: New Zing.

Trong sự nghiệp thi đấu, Thúy Vi đã sở hữu hơn 60 tấm huy chương từ giải khu vực đến châu lục với HCV giải trẻ Thế giới, giải trẻ châu Á, Asian Indoor Games….Đặc biệt cũng chính tại Kuala Lumpur, cô từng giành chức vô địch thế giới Quyền thuật nữ.

Thúy Vi xứng đáng là cô gái vàng của thể thao Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất