Thể thao

VCS mùa hè 2019: Dashing Bufallo gục ngã, địa chấn mang tên FTV Gaming

Trần Đình Tri
Chia sẻ

Sau hơn 2 tiếng thi đấu, FTV chính thức hạ gục nhà đương kim vô địch Dashing Buffalo với tỉ số chung cuộc 2-0

Game 1

Với việc thiếu vắng xạ thủ của mình, FTV bắt buộc phải thay đổi chiến thuật với cặp đôi đường dưới là Nekko và Lux. Trong khi đó, DBL có cho mình những con bài khá mạnh ở các đường như Jayce, Kalista,… .

Ban pick trong game đấu thứ nhất.

Khởi đầu trận đấu là liên tục những pha ăn miếng trả miếng giữa cả 2 đội tuyển. Tuy nhiên, điểm hạ gục đầu tiên lại thuộc về Dashing Buffalo.

Cả 2 đội thi đấu ăn miếng trả miếng với nhau.

Nhưng càng về những phút thi đấu sau, là liên tục những pha nằm xuống và xử lí có phần thiếu kinh nghiệm của người chơi đường giữa bên phía FTV là Kuroko.

Dẫn đến, FTV mất dần đi lợi thế của mình trong trận đấu này. Mãi đến phút thứ 18, sau 1 pha xử lí mẫu mực và quyết đoán của người chơi đi rừng và đường giữa, FTV là giành thắng lợi trong pha combat, giành lại được khá nhiều lợi thế.

Một pha combat tốt đến từ FTV gỡ lại lợi thế.

Phút thứ 27, Baron đã giành cho FTV sau 1 pha ăn Baron quyết đoán và chớp nhoáng của mình. Và suýt chút nữa họ đã có luôn cả trận đấu khi đẩy được đến nhà chính đối phương nhưng đáng tiếc DBL đã phòng thủ rất tốt và quét sạch dành cho DBL.

Sau 1 pha combat dài hơi, FTV đã có 1 pha quét sạch và giành lấy chiến thắng của mình. Qua đó vươn lên dẫn trước với tỉ số 1 - 0 trước đương kim vô địch VCS Dashing Buffalo.

Game 2

Tiếp tục là những lựa chọn khá dị đến từ đội tuyển FTV với cặp đôi đường bot đẩy đường cực mạnh là Morgana và Vel’koz, cùng với đó là con bài lần đầu tiên xuất hiện ở đường giữa trong mùa giải VCS này là Nocturne. Còn bên phía DBL vẫn là đội hình truyền thống với những đường đơn mạnh trong thời điểm hiện tại như: Corki, Kennen,… .

Ban pick trong game thi đấu thứ 2.

Đầu game, Nocturne cho thấy sự khó chịu của mình khi có những pha đảo đường chớp nhoáng và mạng đầu tiên dành cho chính mình.

Sau 1 pha tranh chấp sứ giả, con bài Nocturne trong tay Rika càng cho thấy sự đáng sợ của mình với việc mở đầu giao tranh và lợi thế 5 mạng hạ gục nghiêng về phía FTV Gaming. Dù vậy, DBL vẫn giữ lại được cho mình đó là con sứ giả khe nứt.

Nocturne cho thấy sự khó chịu của mình.

Sau đó, cả 2 đội đều đẩy nhanh tiến độ trận đấu với liên tục những mạng hạ gục dành cho cả 2 bên.

Pha quét sạch cuối cùng của FTV kết thúc trận đấu.

Combat Baron được nổ ra ở phút thứ 25, Baron dành cho FTV kèm theo đó là 4 mạng hạ gục và chính thức vươn lên dẫn trước với 7k tiền. Và trong 1 trận đấu mà cả đội tuyển thi đấu quá xuất sắc, FTV quét sạch DBL và chính thức hạ gục nhà đương kim vô địch VCS với tỉ số 2 - 0.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Đình Tri

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất