Thể thao

Vắng Công Phượng, CLB Sint Truidense giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải

Mỹ Tiên
Chia sẻ

CLB Sint Truidense vừa tạo cú sốc lớn khi đánh bại đội Top 4 trong ngày Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký.

Như đã biết, Công Phượng đã không có tên trong danh sách đăng ký của CLB Sint Truidense tại vòng 3 giải VĐQG Bỉ. Đây là lần đầu tiên kể từ khi đến Bỉ, Công Phượng vắng bóng trong danh sách đăng ký thi đấu giải vô địch quốc gia nước này.

Hai vòng trước, dù không có nhiều cơ hội thể hiện, nhưng ít nhất thì tiền đạo của ĐT Việt Nam vẫn có tên trong danh sách đăng ký và ngồi trên ghế dự bị. Việc tiền đạo xứ Nghệ bị loại sau khi có pha kiến tạo đẹp mắt ở trận giao hữu cách đây ít ngày, khiến các CĐV Việt Nam cảm thấy vô cùng hụt hẫng.

Vắng Công Phượng, CLB Sint Truidense giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Trước đó, tiền đạo người Việt Nam đã chính thức ra mắt CLB mới khi được tung vào sân ở phút 70 trong trận gặp CLB Club Brugge. Đáng tiếc, đó lại là kỷ niệm buồn khi đội bóng của Công Phượng nhận trận thua đậm tới 6 bàn không gỡ.

Tiếp đón đội Top 4 Standard Liege trên sân nhà, CLB Sint Truidense đã có trận đấu xuất sắc khi đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Đáng chú ý, bạn thân của Công Phượng ở Bỉ - Alexandre De Bruyn đã tỏa sáng khi ghi bàn mở tỉ số cho Sint Truidense ở phút 29.

Dù sao, mọi thứ vẫn còn đang ở phía trước với tiền đạo của ĐT Việt Nam, các CĐV hy vọng Công Phượng sẽ sớm trở lại trong danh sách của CLB STVV ở nhưng vòng đấu tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất