Thể thao

Được Quế Ngọc Hải mời dự khai trương quán, Văn Toàn trêu: 'Tiền tiêu bao giờ mới hết!'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhân dịp được Quế Ngọc Hải mời dự khai trương cửa hàng, Văn Toàn, Văn Thanh, Lâm "Tây" và dàn sao tuyển Việt Nam đã có màn quảng cáo cực lầy.

Ngày mai (08/10), vợ chồng Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương sẽ khai trương một cửa hàng ở Hà Tĩnh. Do trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam đang bận tập trung cùng toàn đội nên mọi công việc ở cửa hàng đều do một tay bà xã lo. Từ việc tuyển chọn nhân viên, trang trí quán đến việc lên kế hoạch kinh doanh đều được Dương Thùy Phương tính toán tỉ mỉ, cẩn thận.

Vì mọi công việc của cửa hàng đều do vợ “gánh” thế nên công việc duy nhất được Quế Ngọc Hải đảm nhiệm là tiếp thị cửa hàng. Nhân dịp khai trương quán, Quế Ngọc Hải đã gửi thiệp mời “hội anh em cây khế” như Văn Toàn, Đặng Văn Lâm, Hồng Duy, Văn Thanh, Đức Huy… đến tham dự.

Nhận được lời mời của Quế Ngọc Hải, “hội anh em cây khế” đã có những màn quảng cáo “cà khịa” cực lầy trên trang cá nhân.

Nói về độ cà khịa thì Văn Toàn được coi là một trong những chàng trai thích cà khịa nhất tuyển Việt Nam. Nhất là đối với Quế Ngọc Hải, Văn Toàn không ngại ngần buông những lời phũ phàng nhất khiến người anh vất vả chống đỡ. Được Hải Quế mời dự khai trương, Văn Toàn trêu: “Tiền tiêu bao giờ mới hết!!”.

Sau màn ký áo PR cho quán, Quế Ngọc Hải tranh thủ tận dụng sự nổi tiếng của Lâm “Tây” để mời thủ môn này tham dự. Không “cà khịa” như Văn Toàn, Đặng Văn Lâm nhẹ nhàng mời mọi người “trà chanh nào”.

Trái với cách quảng cáo mẫu mực của Đặng Văn Lâm, Vũ Văn Thanh hóm hỉnh nói: “Tiền nhiều để làm gì”.

Dường như dàn sao HAGL rất thích trêu Hải Quế. Sau Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy cũng tag trung vệ tuyển Việt Nam vào bài viết và hài hước nói: “Làm giàu không khó”.

Nhỏ hơn Quế Ngọc Hải 2 tuổi, Đức Huy có cách “cà khịa” chuẩn “quý tộc” khi kêu Hải Quế là “em”. Đức Huy kêu gọi: “Mọi người hãy tới ủng hộ người em trai của mình”.

Chia sẻ trên trang cá nhân Quế Ngọc Hải cho biết quán trà này là tâm huyết của cả gia đình: “Tâm huyết đầu tiên của gia đình Sunny đây ạ! Mọi người ai muốn về team nhà Sunny thì ghé qua nhé. Đặc biệt là các bạn ở Hà Tĩnh nhé! Cảm ơn mọi người”.

Để tri ân khách hàng, vào ngày 10/10 tới, quán trà chanh của vợ chồng Quế Ngọc Hải sẽ tổ chức buổi cổ vũ đội tuyển Việt Nam và tặng 5 chiếc áo thun đặc biệt cho khách hàng may mắn. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối ngày 10/10 trên sận vận động Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất