Thể thao

Văn Toàn tặng quà sinh nhật 'khủng' cho bạn gái

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Văn Toàn xứng danh bạn trai của năm với hành động vô cùng chu đáo dành cho "bóng hồng" của mình trong ngày sinh nhật.

Đã 2 ngày kể từ sau khi Văn Toàn trải qua một trận đấu đầy ám ảnh khi sút hỏng quả 11m. Sau pha bỏ lỡ đó, tiền đạo người Hải Dương ôm mặt đầy tiếc nuối và thậm chí ngồi thất thần một mình ở sân Lạch Tray. Bỏ lại nỗi buồn ở Lạch Tray, Văn Toàn vẫn chứng tỏ mình là một chàng trai “kiểu mẫu” khi chu đáo chuẩn bị quà sinh nhật sớm cho bạn gái.

Mới đây, bạn gái Văn Toàn - Trang Nhung bất ngờ update một bức ảnh hé lộ quà sinh nhật sớm trên instagram với status: “Niềm hạnh phúc như trong cơn mơ chưa bao giờ em nghỉ tới”. Theo đó, món quà được Văn Toàn lựa chọn để tặng bạn gái là chiếc máy rửa mặt có giá hơn 500 USD của một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở Kim chi.

Trên trang cá nhân, cả Văn Toàn và Nhung Bum chưa từng đăng tải hình ảnh về nhau nhưng ai cũng biết họ là một cặp. Thỉnh thoảng, họ dành cho nhau những câu nói “đậm chất ngôn tình” ở phần comment.

Trang Nhung là một cô gái rất xinh xắn và duyên dáng. Dễ hiểu tại sao chàng trai Hải Dương luôn muốn giấu nhẹm chuyện tình của mình. Nếu như trước đây, cư dân mạng thường chỉ nhận xét vẻ ngoài bạn gái Văn Toàn chỉ đủ vừa nhìn, dịu dàng thì giờ đây, cô nàng ngày càng gây ấn tượng bởi sự “lên hương” nhan sắc của mình.

Còn nhớ ở ASIAN Cup đầu năm, vì bận thi đấu ở xa, không thể bên Trang Nhung trong ngày kỷ niệm, Văn Toàn khiến fan không khỏi ngưỡng mộ khi thể hiện tình cảm chân thành đến cô bạn gái của mình. Món quà tuy rất giản dị nhưng đủ nói lên tình cảm của chàng tiền đạo dành cho bạn gái. Với dòng chữ: “Anh yêu em. Happy 4 years anniversary”, Văn Toàn đã “tẩm ngẩm tầm ngầm mà đánh chết voi” khẳng định chủ quyền và đồng thời công bố luôn mình đã là “chậu có hoa”.

Đáp lại tình cảm chân thành của bạn thân Công Phượng, Trang Nhung từng làm rúng động cộng đồng mạng với cầu nói: “Cả thanh xuân của tớ là để chịu thiệt thòi vì cậu”. Dòng tin nhắn ngắn ngủn nhưng ngọt ngào đến mức khiến fan hoàn toàn bị “tan chảy”. Còn Văn Toàn thì rung động một cách dễ thương: “Ơ, sao đáng yêu thế”.

Một dòng tin nhắn của người đẹp có nickname Nhung Bum đã nói lên hết tất thảy những điều ấy. Không phải cô gái nào cũng sẵn sàng dành cả tuổi thanh xuân để chịu thiệt thòi vì “nửa kia” của mình.

Tình yêu của Trang Nhung - Văn Toàn không ồn ào, rầm rộ nhưng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chỉ cần nhẹ nhàng thế thôi, cũng đủ để “đốn tim” fan rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất