Thể thao

Văn Toàn tái hiện bàn cứu rớt hạng, HAGL chia điểm Bình Dương

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có cú đánh đầu vào lưới Bình Dương trong niềm hân hoan tột cùng của khán giả phố Núi.

Trung vệ U23 Việt Nam - Hồ Tấn Tài đã bất ngờ có bàn thắng đưa Bình Dương vượt lên dẫn CLB HAGL dù phải đá trên sân khách. Thế nhưng, đội bóng đất Thủ không thể duy trì lợi thế được lâu khi Văn Toàn có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội bóng phố Núi.

Từ đường tạt bóng của Nguyễn Phong Hồng Duy, hàng thủ Bình Dương gần như bất lực trong việc cản phá, Văn Toàn có mặt kịp lúc để tung ra cú đánh đầu cận thành tung lưới thủ môn Tấn Trường.

Rất lâu rồi, người hâm mộ phố Núi mới được xem Văn Toàn ghi bàn từ một pha bóng không phải sở trường. Thế nên, sân Pleiku nổ tung trong niềm hân hoan của người hâm mộ.

Bàn thắng của Văn Toàn cũng gợi nhớ lại pha lập công trong lần đầu tiền đạo này lên chơi V.League. Văn Toàn là người đánh đầu vào lưới Đồng Nai trong trận cầu sinh tử cho suất xuống hạng.

Mặc dù phải làm khách trước HAGL nhưng Bình Dương thêm một lần cho thấy sự khác biệt rất lớn từ tinh thần thi đấu. Đội bóng đất Thủ dù chỉ còn hư danh nhưng chơi những trận đấu nhận được sự quan tâm thì đá cực hay. Họ đá đúng phong cách từng khiến Hà Nội suýt thua thảm ở Gò Đậu. Do vậy, HAGL gặp rất nhiều khó khăn trước dàn cầu thủ kinh nghiệm của đội khách.

Văn Toàn tiếp tục chơi cực hay trước Bình Dương.

Lối chơi của Bình Dương dựa vào kinh nghiệm của nhiều cầu thủ trụ cột như Tấn Tài. Họ tổ chức đá phòng ngự kín kẽ và có những pha phất bóng dài cho ngoại binh đua sức rất khó chịu. Thế nên, HAGL không thể có thêm bàn thắng trước đội bóng đất Thủ.

Với kết quả hòa 1-1 nhờ pha lập công của Văn Toàn, CLB HAGL tiếp tục duy trì mạch bất bại lên con số 4 với 2 trận hòa và 2 trận thắng. Đây cũng là tỷ số phản ánh đúng những gì hai đội thể hiện trong suốt 90 phút.

Sau trận đấu với Bình Dương, CLB HAGL phải di chuyển ô tô với quãng đường khá dài để làm khách trước đối thủ khó chơi là CLB Đà Nẵng. Đây được dự báo là trận đấu lành ít dữ nhiều cho HAGL khi đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức thường mang đến nỗi ám ảnh từ các pha bóng bổng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất