Thể thao

'Nhắc khéo' bạn gái dưới bức ảnh của Trang Lou, Văn Toàn muốn kết hôn?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nối gót đàn anh Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn muốn cùng bạn gái mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ"?

Văn Toàn và bạn gái Trang Nhung là một trong những cặp đôi yêu nhau kín tiếng nhất làng bóng đá Việt Nam. 4 năm yêu nhau, những bức ảnh chụp chung của cả hai chỉ đếm trên đầu ngón tay. Dẫu vậy, tiền đạo người Hải Dương vẫn luôn có những hành động nhỏ khiến dân mạng chú ý khi ngầm bày tỏ sự quan tâm tới bạn gái Nhung Bum.

Mới đây nhất, cầu thủ sinh năm 1996 đã tag bạn gái vào một bài đăng đầy cảm xúc và ngọt ngào của vợ chồng Trang Lou. Cụ thể, hot girl này đăng tải bức ảnh chụp tình cảm bên ông xã Tùng Sơn và chia sẻ việc hai người vừa làm hòa sau khi “cãi nhau thật” lần đầu tiên trong 8 năm yêu nhau.

“8 năm rồi nhưng gần đây mới biết 'cãi nhau thật' là gì. Ghê gớm thật, nhưng cãi xong thì lại bị yêu thế. Sợ quá cơ @ntungson của vợ ạ. I love you more than i can say (mặc dù câu này thật sến)”, Trang Lou viết.

“Nhắc khéo” bạn gái 4 năm dưới bức ảnh hạnh phúc của vợ chồng Trang Lou, Văn Toàn ẩn ý muốn kết hôn?

Không chỉ nhận về gần 80.000 lượt thích và những lời khen ngợi, ngưỡng mộ từ dân mạng, bài đăng ngọt ngào của Trang Lou gửi tới chồng còn nhận được cả sự chú ý từ Văn Toàn. Chân sút của HAGL không ngần ngại gắn tên bạn gái Nhung Bum vào dưới bài đăng kèm theo dòng bình luận: “Gia đình hạnh phúc” kèm biểu tượng mặt cười. 

Đáp lại bạn trai, cô nàng Nhung Bum cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu của cặp vợ chồng này: “Xoài yêu cả hai vợ chồng”. 

Ngay lập tức, nhiều dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú trước những bình luận ngọt ngào của Văn Toàn và Trang Nhung. Thậm chí, một số người còn hài hước rằng, phải chăng chàng tiền đạo cũng đang muốn kết hôn để có một tổ ấm mới hạnh phúc cùng bạn gái xinh đẹp.

Văn Toàn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mối tình 4 năm hạnh phúc với bạn gái Trang Nhung.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bất ngờ trước sự thân thiết của Văn Toàn và cặp gia đình này. Trang Lou và Tùng Sơn là cặp hot teen nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng nhờ chuyện tình đẹp, bên nhau từ những năm học cấp 3. Hiện cả hai đã có một đứa con tên Xoài cực kỳ đáng yêu.

Tối qua, Văn Toàn đã tiếp tục đóng vai người hùng khi ghi bàn thắng quý giá giúp HAGL có được trận hòa 1-1 trước Hà Nội FC ở vòng 16 V.League 2019. Trận hòa đầy cảm xúc này sẽ là liều thuố c tinh thần cực tốt dành cho đội bóng phố núi trong chặng đường đầy khó khăn sắp tới.

Ngày 21/7 tới, HAGL sẽ trở về sân nhà để tiếp đón CLB Sông Lam Nghệ An ở vòng 17 V.League 2019. Đây dự đoán sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn dành cho Văn Toàn và các đồng đội.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất