Thể thao

Văn Toàn cover 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng M-TP cực 'chill' cùng bạn bè

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhân lúc V.League 2020 bị hoãn vì ảnh hưởng của Covid-19, Văn Toàn ngẫu hứng rủ các Hồng Duy và các đồng đội ở HAGL hát kakaoke.

Kết thúc trận đấu với Viettel FC hôm 15/3, các cầu thủ HAGL trở lại phố Núi. Đáng lẽ, Văn Toàn và các đồng đội sẽ ở lại thủ đô để tiếp tục thi đấu vòng 3 V.League 2020 với CLB Hà Nội. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên V.League tiếp tục bị hoãn đến hết tháng 3.

Nhân những ngày rảnh rỗi ở Pleiku, các cầu thủ HAGL thư giãn bằng việc đi tới quán karaoke. Tại đây, Văn Toàn đã có một “liveshow” khi cover loạt ca khúc hit như “Dấu mưa”, “Chắc ai đó sẽ về”….

Clip: Văn Toàn cover “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP.

Clip: Văn Toàn cover “Dấu mưa” của Trung Quân Idol.

Tuy rất nhập tâm, nhưng chất giọng vịt đực của cầu thủ tuyển Việt Nam vẫn khiến người nghe phải bật cười. Thế nhưng, sau khi đoạn clip này được truyền tay nhau trên mạng xã hội, nhiều fan vẫn dành những lời có cánh cho Văn Toàn.

Được biết, ngoài tài năng trên sân cỏ, Văn Toàn còn có niềm đam mê đặc biệt với ca hát.

Văn Toàn cover “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP cực “chill” cùng bạn bè. (Ảnh chụp màn hình)

Cách đây 1 ngày, Văn Toàn khiến fan hâm mộ ấm lòng khi kêu gọi mọi người cùng chung tay quyên góp tiền mua các trang thiết bị phòng dịch Covid-19.

Cầu thủ người Hải Dương là một trong những cầu thủ đi đầu trong việc kêu gọi người hâm mộ nâng cao ý thức phòng chống dịch. Anh cho biết sẽ tự tay đưa số tiền này tới ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 do Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam làm trưởng ban.

“Chủ nhật tuần này ngày 22/03, Toàn sẽ tổng hợp toàn bộ số tiền quyên góp được và đích thân Toàn sẽ trao toàn bộ số tiền quyên góp đến ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra do Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam làm trưởng ban”, Văn Toàn viết.

Hành động nhân văn của chân sút sinh năm 1996 đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất