Thể thao

Văn Quyết và những ngôi sao bóng đá Việt Nam chung tình

Thu Phương
Chia sẻ

Trở thành người trong mộng của rất nhiều cô gái nhưng Văn Quyết, Anh Đức hay Quế Ngọc Hải rất chung tình.

Văn Quyết - Huyền Mi: Tình yêu sét đánh

Không ồn ào như chuyện tình của Công Vinh - Thủy Tiên, cuộc tình giữa thủ quân CLB Hà Nội và cô con gái rượu của chủ tịch CLB Sài Gòn lại diễn ra khá kín tiếng. Chỉ đến khi Văn Quyết thông báo rước nàng về dinh, mọi người mới gửi lời chúc mừng trong sự bất ngờ.

Vợ chồng Văn Quyết hạnh phúc trong ngày cưới

Văn Quyết đã bị tiếng sét ái tình hạ gục ngay lần đầu gặp Huyền Mi lúc cùng ĐT Việt Nam sang Macau thi đấu vòng loại World Cup 2014. Lễ thành hôn của cặp trai tài gái sắc diễn ra vào tháng 5/2015.

Cặp đôi phải hoãn tuần trăng mật vì Văn Quyết phải làm nhiệm vụ quốc gia. Tuy nhiên, Huyền Mi không hề cảm thấy phiền lòng bởi cô hiểu rằng khi yêu và lấy cầu thủ, người phụ nữ phải hi sinh rất nhiều.Tổ ấm của Văn Quyết - Huyền Mi càng trở nên hạnh phúc hơn khi đón cậu con trai đầu lòng Văn Quân.

Bà xã Văn Quyết khá kín tiếng nhưng cô được xem là nàng WAGs xinh đẹp, tài giỏi trong việc kinh doanh. Cô cùng em gái Quỳnh Anh, bạn gái Duy Mạnh (CLB Hà Nội) vừa khai trương cửa hàng thời trang, mỹ phẩm. Thành công mà Văn Quyết có được hôm nay có sự hậu thuẫn rất lớn của Huyền Mi. Cuộc sống sau sân cỏ của Văn Quyết được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Quế Ngọc Hải - Thùy Phương: Câu chuyện tình lãng mạn

Quế Ngọc Hải hạnh phúc bên hoa khôi Thùy Phương

Quế Ngọc Hải và bà xã Thùy Phương yêu nhau từ năm 2014. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, cặp đôi quyết định công khai hẹn hò vào tháng 4/2017. Đến tháng 12, họ chính thức về chung một nhà trong sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Phương Thùy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, từng là Hoa khôi Đại học Vinh. Tháng 7/2018, cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng.

Thùy Phương là nguồn động viên tinh thần cho thủ quân ĐTVN

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm đến thời điểm hiện tại, cả hai nhiều lần khiến người hâm mộ ghen tị bởi những cử chỉ hạnh phúc dành cho nhau. Nếu như cầu thủ sinh năm 1993 thoải mái chia sẻ hình ảnh của vợ trên trang cá nhân và thường xuyên tạo bất ngờ cho cô trong những dịp quan trọng thì Thùy Phương là người đồng hành cùng anh trong nhiều trận đấu.

Không thể phủ nhận rằng chính sự động viên, ủng hộ hết mình của bà xã đã giúp Quế Ngọc Hải thêm vững tin hoàn thành nhiệm vụ được giao trên sân cỏ. Quế Ngọc Hải là thủ quân đội tuyển Việt Nam và cuộc sống gia đình anh cũng xứng đáng là một gia đình kiểu mẫu.

Anh Đức - Bảo Trâm: Hậu phương vững chắc

Nhà hàng đối diện sân Gò Đậu là nơi Anh Đức gặp gỡ và nên duyên với một nửa của mình. Bởi bà xã của anh, Bảo Trâm là con gái của chủ nhà hàng. Chàng tiền đạo trẻ say nắng cô con gái chủ nhà hàng xinh xắn dễ mến và cặp đôi bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào năm 2005. Đám cưới Anh Đức - Bảo Trâm diễn ra vào năm 2011 và đến nay họ đã có 2 thiên thần nhỏ đủ nếp, đủ tẻ.

Anh Đức và hậu phương vững chắc

Là vợ của cầu thủ nổi tiếng nhưng Bảo Trâm lại trọn cuộc sống bình lặng, giản dị. Cô chẳng mấy khi có mặt trên trang cá nhân của chồng hay xuất hiện trước giới truyền thông. Bảo Trâm chấp nhận đứng phía sau bóng dáng của người đàn ông mà cô yêu thương suốt cả cuộc đời, chấp nhận hỗ trợ để anh tỏa sáng.

Chính nhờ hậu phương vững chắc này, Anh Đức không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn rất giỏi kinh doanh. Tiền đạo Bình Dương sở hữu nhiều cửa hàng bán thể thao.

Ngoài ra, vợ chồng anh còn đầu tư vào kinh doanh bất động sản, khách sạn, spa, cho thuê phòng trọ và sân bóng mini. Cuộc sống của Anh Đức - Bảo Trâm là niềm mơ ước trong giới cầu thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất