Thể thao

Văn Quyết quyên góp hơn 118 triệu để chung tay đẩy lùi Covid-19

Bảo Phương
Chia sẻ

Số tiền mà tiền đạo Nguyễn Văn Quyết kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp của NHM nhằm đẩy lùi Covid-19 đến thời điểm này đã được hơn 118 triệu đồng.

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khiến người dân toàn thế giới hết sức hoang mang. Hiện tại, Việt Nam đang làm rất tốt công tác phòng chống và chữa bệnh cho người mắc Covid-19. Ngay lúc này, đất nước cần sự chung tay của các cá nhân, tập thể để có thể vượt qua khó khăn.

Trong bối cảnh cả nước đang chung tay chống dịch Covid-19, các CLB bóng đá cũng như các cầu thủ ở Việt Nam cũng có những hành động hết sức thiết thực. Mới đây, cựu thủ quân ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Văn Quyết đã đứng ra ủng hộ hiện vật, kêu gọi cộng đồng cùng góp sức chống dịch.

Sau 4 ngày đăng tải lời kêu gọi cộng đồng ủng hộ chính phủ để đẩy lùi Covid-19, số tiền mà tiền đạo thuộc biên chế CLB Hà Nội kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp từ NHM đến thời điểm này đã được hơn 100 triệu đồng.

Cụ thể, thông qua tài khoản cá nhân của mình, tiền đạo sinh năm 1991 nhận được sự chung sức của bạn bè, anh chị em, NHM với số tiền 68 triệu đồng.

Ngoài ra, chiếc áo đấu mà Văn Quyết từng mặc và giành chức vô địch AFF Cup 2018 cũng đã được một người bạn chốt mức giá lên tới 50 triệu đồng.

Như vậy, tổng số tiền mà Văn Quyết quyên góp được tới thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 118 triệu đồng.

Văn Quyết kêu gọi được hơn 118 triệu đồng giúp chính phủ đẩy lùi Covid-19.

Với cá nhân Văn Quyết, anh cũng đã ủng hộ 100 chiếc khẩu trang N95 và 100 bộ đồ bảo hộ cho các bác y, bác sĩ đang chống dịch nơi tuyến đầu.

“Quyết đã liên hệ được với bệnh viện Bach Mai, và sẽ dùng toàn bộ số tiền này để mua khẩu trang N95, đồ bảo hộ và các nhu yếu phẩm khác để đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất của bệnh viện.

Quyết xin được gửi lời cảm ơn tới các cô chú, anh chị, bạn bè, fan hâm mộ đã cùng Quyết chung tay ủng hộ chính phủ trong chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh Covid19, Quyết mong muốn sẽ là phần nào hỗ trợ được các y, bác sĩ đang vất vả ở nơi tuyến đầu chống lại dịch bệnh.”, Văn Quyết chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài tấm lòng ấm áp của Văn Quyết, nhiều ngôi sao của BĐVN khác như Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Anh Đức,…cũng đã có những hành động đóng góp, ủng hộ rất thiết thực cho công tác chống dịch của nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất