Thể thao

Văn Quyết mua nón phòng dịch cho con trai, quyên góp tiền đẩy lùi Covid-19

Bảo Phương
Chia sẻ

Văn Quyết mới đây đã khoe ảnh con trai của anh đội "nón phòng dịch" cực đáng yêu. Bên cạnh đó, anh cũng công khai số tiền quyên góp được để giúp chính phủ dẩy lùi đại dịch Covid-19.

Trong thời gian dịch Covid-19 đang hoành hành, khẩu trang là loại vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người dân. Tuy vậy, để đề phòng tối đa, loại “nón kính chống dịch” cũng đang nổi lên là loại nón được người dân quan tâm.

Theo quan sát, “nón chống dịch” có hình dáng, mẫu mã đa dạng như các loại nón thông thường, tuy nhiên phía trước có gắn phần che chắn bảo hộ bằng nhựa trong suốt, giúp che toàn bộ mặt người dùng.

Cầu thủ Nguyễn Văn Quyết cũng là một trong những người tin dùng loại “nón chống dịch” này. Anh thậm chí còn sắm cho cậu con trai của mình một chiếc cực đáng yêu và khoe hình lên trang cá nhân.

Hành động này của Văn Quyết nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ NHM. Phần đông NHM cho rằng anh chàng rất biết cách quan tâm đến sức khoẻ của người thân trong thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành như hiện tại.

Văn Quyết khoe hình con trai đội “nón chống dịch” cực chất.

Trước đó, vào tối 26/3, một ngày sau khi lên tiếng kêu gọi quyên góp ủng hộ để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Văn Quyết đã thông báo trên trang cá nhân của mình về số tiền mà anh đã nhận được từ những người thân quen, bạn bè.

Văn Quyết cho biết: “Hiện tại Quyết đã nhận được số tiền là 37,759,940, các anh em, người thân, bạn bè quyên góp ủng hộ vào tài khoản SHB. Phiên đấu giá áo thi đấu của Quyết tại AFF Cúp đang ở mức giá 40 triệu đồng. Ngoài ra có 120 bộ áo bảo hộ và 100 khẩu trang N95.

Từ tận đáy lòng Quyết chân thành cảm ơn sự quyên góp ủng hộ của mọi người. Mong rằng chiến dịch này của chúng ta sẽ huy động được thật nhiều trang thiết bị cho bác sỹ, y tá tuyến đầu”.

Sau một ngày đăng tải, thông báo kêu gọi ủng hộ để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 của Văn Quyết đã nhận được gần 5.000 lượt thích, 70 bình luận và hơn 2 lượt chia sẻ.

Trong một diễn biến khác liên quan tới Covid-19, cũng trong chiều 26/3/2020, HLV trưởng Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam đã trao 5.000 USD ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất