Thể thao

Đội trưởng ĐTVN: 'Em sẽ nỗ lực để xứng đáng là niềm tự hào của các thầy cô'!

Văn Nhân
Chia sẻ

Nhân ngày 20/11 (ngày nhà giáo Việt Nam), đội trưởng ĐTVN - Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ hết sức xúc động, nhằm bày tỏ tấm lòng của mình với công ơn thầy cô dìu dắt nên người.

Tối ngày 19/11, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết chia sẻ về ngày 20/11 rằng: “20/11- Ngày nhà giáo Việt Nam.

Để có được ngày hôm nay không thể không nhắc đến công lao của các huấn luyện viên, các thầy cô đã luôn bảo ban dạy dỗ em trong suốt thời gian qua. Những kinh nghiệm thi đấu, lời chia sẻ của các thầy luôn là bài học sâu sắc mà em luôn ghi nhớ….

Em sẽ tiếp tục nỗ lực, rèn luyện, học hỏi hơn nữa để xứng đáng là niềm tự hào của các thầy cô”!

Văn Quyết hứa nỗ lực hơn để xứng đáng với niềm tin của thầy cô.

Đó được xem là sự tri ân của đội trưởng Văn Quyết dành cho các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam - 20/11. Một chia sẻ hết sức ý nghĩa trước thời khắc ĐTVN đấu với Myanmar ở AFF Cup 2018.

Dĩ nhiên, món quà ý nghĩa nhất sẽ là ĐTVN giành chiến thắng trước Myanmar. Văn Quyết được chờ đợi có thể tỏa sáng nếu vào sân thi đấu. Nhắc thêm, Văn Quyết đã từng ghi bàn vào lưới Myanmar ở sân chơi AFF Cup.

Một điều ý nghĩa khác với cá nhân Văn Quyết là chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 4 cho con trai Văn Quân. Đội trưởng ĐTVN đang rất khát khao vào sân ghi bàn để mừng ngày 20/11 và sinh nhật của Văn Quân.

Vài ngày tới, Văn Quân (con trai Văn Quyết) sẽ đón sinh nhật lần thứ 4.

Ở trận đấu với Malaysia cách đây 4 ngày, Văn Quyết chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị. Hôm đó, gianh đình Văn Quyết đến sân cổ vũ cho anh rất cuồng nhiệt. Có thể nói, gia đình là điểm tựa vững chắc để Văn Quyết chơi bóng.

Vào 18h30 tối nay, ĐTVN gặp ĐT Myanmar, một trận đấu được hứa hẹn khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo, dù đối thủ chưa bao giờ thắng ĐTVN ở sân chơi AFF Cup. Trận đấu này được trực tiếp trên kênh VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất