Thể thao

Văn Quyết dạy con chơi bóng đá

Linh Hồ
Chia sẻ

Không quá khó hiểu khi nhóc tì của các chàng cầu thủ thể hiện có năng khiếu bóng đá từ nhỏ.

Gần đây, vợ Văn Quyết đăng tải khoảnh khắc chàng cầu thủ và con trai cùng nhau chơi đá bóng trong nhà cực dễ thương. Trong “trận đấu” này, Văn Quyết giữ vai trò thủ môn, còn con trai là chân sút cừ khôi.

Huyền Mi còn tiết lộ rằng, Văn Quyết đã để thua nhiều bàn: “Ông bố Hôm nay thủng lưới hơi nhiều”.

Có thể thấy, chàng cầu thủ tài năng đã cho con trai tiếp xúc với trái bóng từ rất nhỏ. Phải chăng, Văn Quyết có ý định sẽ hướng con sau này sẽ nối nghiệp mình?

Văn Quyết cùng chơi bóng với cậu con trai Văn Quân.

Những khoảnh khắc dễ thương của hai cha con chắc hẳn sẽ khiến nhiều người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ. Đây không phải là lần đầu tiên NHM thấy hình ảnh của cậu bé Văn Quân cùng chơi bóng với bố.Trước đây, cậu bé đã rất nhiều lần được ra sân ăn mừng chức vô địch V.League cùng với Văn Quyết.

Trong trận đấu CLB Quảng Ninh gặp Hà Nội FC khép lại mùa giải V.League 2019, mở ra lễ đăng quang của Hà Nội FC. Trong giờ nghỉ giữa hiệp trận , tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đưa cậu con trai Văn Quân cùng chơi bóng. Văn Quyết muốn con trai cũng được tận hưởng cảm giác của người chiến thắng. Hình ảnh ấy khiến NHM cho rằng, cậu bé Văn Quân chắc hẳn là người rất may mắn khi có bố là cầu thủ tài, ông ngoại từng là chủ tịch CLB Sài Gòn và có chú Duy Mạnh là một cầu thủ xuất sắc.

Văn Quyết đưa Văn Quân xuống sân chơi bóng trong giờ giải lao giữa trận.

Cậu bé Văn Quân còn gây ấn tượng với vẻ ngoài lém lỉnh, đáng yêu cùng đôi mắt to tròn thông minh. Con trai Văn Quyết từ bé đã được sống trong nhung lụa, thường xuyên được bố mẹ dẫn đi du lịch. Gia thế “đáng gờm” của Văn Quân cũng là một trong những điều mà nhiều người tò mò

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất