Thể thao

Tiền đạo Văn Quyết: 'Nhiều CLB chẳng bao giờ vô địch nhưng CĐV ở bên họ'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau một mùa giải thăng hoa cùng đội bóng Thủ đô, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nói "lời ruột gan" về bóng đá và giá trị của người hâm mộ.

Hôm nay 03/11, Văn Quyết chia sẻ rằng: “Không phải ai được sinh ra trên đời này cũng trở thành nhà vô địch. Và nếu vô địch là cách duy nhất để có được hạnh phúc thì trên thế gian này tuyệt đại đa số sẽ toàn là những người… không hạnh phúc sao?

Người ta bảo: Hạnh phúc không phải là đích đến mà là hành trình… Câu này đúng với bóng đá.

Có nhiều CLB, chẳng bao giờ vô địch nhưng CĐV vẫn ở bên họ. Có những CĐV, cả đời mình không một lần được chứng kiến cảnh đội nhà đăng quang nhưng họ vẫn vui, vẫn trung thành với đội bóng. Đó là bởi họ yêu và đôi khi, nỗi đau làm họ yêu nhau và gắn bó với nhau hơn. Thành công mang lại hạnh phúc nhưng đó không phải là cách duy nhất để có hạnh phúc”.

Xin chúc mừng nhà vô địch, đội á quân hay giành HCĐ. Cũng xin được chia sẻ nỗi buồn, kể cả là sự thất vọng với những đội thất bại, xuống hạng nhưng trên tất cả, hãy chúc mừng nhau vì chúng ta đã nỗ lực hết mình, đã chiến đấu bằng tất cả những gì mình có và cảm xúc thật tuyệt vời….

Còn với mình, có niềm đam mê, có người tiếp lửa rồi lại có người để chia sẻ, như vậy đã là thành công rồi, đã sống một cuộc đời không uổng phí rồi… Hãy tận hưởng mọi phút giây của cuộc đời, của nghề nghiệp, cho dù bạn thành công hay thất bại!!!”.

Văn Quyết khiến người hâm mộ xúc động sau dòng trạng thái này. (Ảnh CLB Hà Nội_

“Tâm thư” của Văn Quyết nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và các đồng đội. Trong đó, đồng đội cũ của Văn Quyết ở ĐT Việt Nam, Mạc Hồng Quân để lại bình luận đầy hóm hỉnh: “Văn này nghe lạ lắm”.

Văn Quyết vừa trải qua một mùa giải thăng hoa cùng CLB Hà Nội. Với bàn thắng ghi được vào lưới Quảng Nam ở trận chung kết Cúp Quốc gia vừa qua, Văn Quyết đã nâng tổng số bàn thắng mà mình ghi được trong màu áo CLB Hà Nội lên con số 22, một con số ấn tượng so với những chân sút nội còn lại.

Con số 22 bàn thắng của Văn Quyết được trải đều trên các mặt trận mà anh tham gia, với 9 bàn ở V.League, 4 bàn ở Cúp Quốc gia và 9 bàn ở các giải đấu châu Á. Dẫu vậy, chân sút CLB Hà Nội vẫn không được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển.

Trả lời phỏng vấn sau trận chung kết Cúp quốc gia với Quảng Nam, Văn Quyết cho rằng: “Tôi luôn cố gắng hết sức trong màu áo CLB Hà Nội và ghi bàn ở hầu hết giải đấu mình tham dự. Những đóng góp của tôi được công nhận. Vì vậy, đáng tiếc khi tôi không được gọi lên đội tuyển”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất