Thể thao

Văn Lâm toả sáng giúp Muangthong giành trọn 3 điểm

Thái Việt
Chia sẻ

Đặng Văn Lâm và đồng đội giành trọn 3 điểm trước đội bóng đang chật vật trụ hạng là Suphanburi.

Thủ thành ĐTVN, Đặng Văn Lâm đã có một ngày thi đấu xuất sắc để giúp Muangthong United có 3 điểm quý giá trước đối thủ Suphanburi.

Thực tế, đội chủ sân SCG đã có một trận đấu không quá khó khăn. Ở hiệp đấu đầu tiên, Văn Lâm và đồng đội đã ép sân hoàn toàn đối thủ và 2 bàn thắng do công của Daisuke Sato (3′) và Derley (36′) là thành quả cho những nỗ lực của Muangthong.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Suphanburi bất ngờ đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Lúc này, những sơ hở đã lộ ra trong hàng phòng ngự Muangthong. Phút 55, tiền đạo Suphan Buri dứt điểm chéo góc, hạ gục Văn Lâm trong tình huống đối mặt, rút ngắn tỉ số cho đội khách.

Văn Lâm đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

Tuy vậy, trong một ngày mà thủ thành ĐTVN đã thi đấu cực xuất thần, cản phá hàng tá cơ hội của đội bạn mà điểm nhấn là tình huống cứu thua đẳng cấp trước pha cứa lòng của Buri, Muangthong đã may mắn không để thua thêm.

Có điểm tựa từ thủ môn Việt Nam, hàng công Muangthong thi đấu thăng hoa. Liên tiếp 2 bàn thắng do công của Derley và Sarach vào các phút 75 và 90 đã giúp Muangthong kết thúc trận đấu với tỉ số 4-1.

Derley (7) có cho mình 1 cú đúp.

Với 3 điểm có được, Đặng Văn Lâm và đồng đội vẫn xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, tuy vậy, họ chỉ còn cách đội thứ 6 là Pattaya đúng 1 điểm.

Về phần Văn Lâm, anh được tờ Siamsport chấm điểm cao nhất trận với màn trình diễn đẳng cấp của mình.

Sau vòng đấu này, Thai League sẽ tạm nghỉ, nhường chỗ cho vòng loại World Cup, trận đấu Thái Lan tiếp Việt Nam lúc 19h00 ngày 5/9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất