Thể thao

'Văn Hậu sẽ về Việt Nam vào tháng 5?'

Bảo Phương
Chia sẻ

Báo Hà Lan nghi ngờ về việc Đoàn Văn Hậu sẽ phải trở về Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng kéo dài 1 năm với Heerenveen.

Mới đây, trang thông tin chính thức của Heerenveen là feanonline đã đăng tải một số thông tin liên quan đến trường hợp của Đoàn Văn Hậu tại đội bóng Hà Lan. Theo đó, tờ báo này cho rằng Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ phải trở về lại Việt Nam sau khi hết hợp đồng.

“Vì điều khoản hợp đồng, Văn Hậu sẽ trở về vào tháng 5?“, cây bút Massi đặt tiêu đề.

Theo Feanonline, số phút thi đấu chính thức của Văn Hậu là điều quyết định việc cầu thủ này có ở lại Hà Lan hay không. Tờ báo này cho rằng việc Văn Hậu không tranh nổi một suất thi đấu chính thức đã làm ông chủ của cả CLB Heerenveen lẫn CLB Hà Nổi cảm thấy không hài lòng.

Hậu vệ sinh năm 1999 mới chỉ có 4 phút ra sân chính thức trong trận thắng Roda JC hôm 18/12/2019. Đến nay, anh chưa đá thêm trận nào cho đội một.

Trang báo này cũng dẫn lại việc CLB Hà Nội vẫn chưa có động thái rút Văn Hậu về sớm. Tuy vậy, Feanonline nghi ngờ khả năng Văn Hậu sẽ ở lại Hà Lan thi đấu ở mùa giải tiếp theo.

“Nguyện vọng của Hậu là tiếp tục ở lại Hà Lan và tìm kiếm cơ hội ra sân trong thời gian sắp tới. CLB Hà Nội cũng chưa đưa ra thông báo gì về việc rút anh ấy về Việt Nam, tuy vậy, cơ hội cho anh ấy là không nhiều để ở lại Hà Lan sau khi kết thúc hợp đồng vào tháng 5 này”, Feanonline có đoạn.

Báo Hà Lan nghi ngờ viêc Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào tháng 5.

Bên cạnh đó, trang Feanonline còn tiết lộ Văn Hậu và Heerenveen còn ràng buộc một số điều khoản trong hợp đồng nên sẽ phải giải quyết, thương thảo với nhau khi tháng 5 tới - tháng kết thúc hợp đồng 1 năm.

Mới đây, tổng giám đốc CLB Heerenveen là Cees Roozemond đã đưa ra tuyên bố rằng đội chủ sân Abe Lenstra Stadion chiêu mộ cầu thủ Việt Nam hoàn toàn là vì năng lực trên sân cỏ, đồng thời cho rằng cầu thủ này hoàn toàn có thể có một suất đá chính nếu biết nỗ lực tập luyện.

Tôi không hề nói cậu ấy chỉ là cầu thủ dự bị. Chúng tôi quyết định đưa cậu ấy về đây bởi Văn Hậu có tiềm năng đá chính. Chúng tôi sẽ không đưa ra một quyết định đơn thuần”, giám đốc Heerenveen cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất