Thể thao

Văn Hậu khoe nhà mới rộng rãi, thoáng mát tại Hà Lan

Thu Phương
Chia sẻ

Mới đây, hậu vệ ĐT Việt Nam đã vui vẻ chia sẻ hình ảnh căn hộ mà CLB SC Heerenveen cấp cho trong thời gian thi đấu tại Hà Lan.

Ngày 18/9 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã tới Hà Lan để khoác áo SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ CLB Hà Nội. Cùng với mức đãi ngộ cao, cầu thủ người Thái Bình cũng được đội bóng Hà Lan cấp nhà riêng, xe hơi riêng để thuận tiện trong sinh hoạt và thi đấu.

Văn Hậu chia sẻ hình ảnh về căn hộ riêng tại Hà Lan. Nguồn: FBNV

Trong khoảng thời gian có mặt ở Hà Lan, Văn Hậu đã được cấp xe hơi riêng nhưng anh vẫn phải ở tạm khách sạn để chờ CLB bố trí nhà ở.

Mới đây, ngay sau khi, nhận căn hộ riêng, Văn Hậu đã hào hứng chia sẻ hình ảnh về nhà mới tới người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đăng bức ảnh chụp nội thất phía trong căn nhà kèm theo nội dung: “Bắt đầu từ ngày hôm nay là tự nấu ăn, tự dọn dẹp rồi”.

Hình ảnh căn hộ riêng của Văn Hậu. Nguồn: FBNV

Trong video mà Văn Hậu đăng tải trên trang cá nhân của mình, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra sự tiện nghi về cả nội thất lẫn dụng cụ sinh hoạt của căn hộ có 2 phòng ngủ cùng khu bếp tươm tất.

Căn hộ mới của Văn Hậu khá đẹp. Do chủ nhân mới dọn vào ở nên còn khá trống trải. Điểm cộng đáng chú ý nhất là nhiều cửa sổ, khá thoáng mát và có nhiều sáng tự nhiên.

Kể từ khi chuyển sang CLB mới, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng tại giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1999 đã có 2 lần đá chính trong màu áo đội U21, màn trình diễn của Văn Hậu được đánh giá ấn tượng.

Văn Hậu hiện vẫn chưa được ra sân tại giải VĐQG Hà Lan.

Vào ngày 6/10 tới, CLB SC Heerenveen sẽ tiếp đón Zwolle trên sân nhà tại vòng 9 giải VĐQG Hà Lan, người hâm mộ Việt Nam hi vọng, Văn Hậu sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất