Thể thao

Văn Hậu khoe cơ đùi cực 'khủng' khiến NHM sửng sốt

Bảo Phương
Chia sẻ

NHM Việt Nam có dịp chiêm ngưỡng thân hình cực kỳ đồ sộ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong buổi tập mới đây của CLB Heerenveen.

Sau khi xả trại cho các cầu thủ được nghỉ ngơi trong vòng 1 tuần, các cầu thủ Heerenveen đã quay trở lại tập luyện vào hôm 8/6 vừa qua Trong những hình ảnh mới nhất về buổi tập của Heerenveen đăng tải trong ngày thứ Tư (9/6), hậu vệ Đoàn Văn Hậu được ưu ái xuất hiện 2 lần.

Đáng chú ý, các CĐV Việt Nam tỏ ra đặc biệt bất ngờ với thể hình ấn tượng của ngôi sao thuộc biên chế CLB Hà Nội, đặc biệt là phần đùi nở nang đến khó tin, khác hẳn so với trước đây.

So với thể hình chung của các cầu thủ Heerenveen xuất hiện trên sân tập, hậu vệ người Việt Nam không hề kém cạnh, thậm chí Văn hậu còn “to con” hơn.

Thể hình của Văn Hậu đã thay đổi trông thấy trong thời gian ăn tập tại Heerenveen. Trước đó, từng có những bức ảnh cho thấy Văn Hậu tập gym tại nhà trong giai đoạn chống dịch Covid-19. Việc Văn Hậu phát triển về thể hình là điều đáng mừng, bởi khi còn chơi cho CLB Hà Nội, dù sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt nhưng Văn Hậu khá “mỏng cơm”.

Văn Hậu sở hữu cơ đùi ấn tượng.

Trang Feanonline cho hay, giai đoạn tập luyện này sẽ kéo dài trong khoảng 3 tuần. Cuối tháng 6, Heerenveen sẽ có một quãng nghỉ ngơi kéo dài hơn 2 tuần nữa trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải mới vào giữa tháng 7.

Khả năng cao Văn Hậu sẽ về Việt Nam trong giai đoạn được nghỉ này. Bằng chứng khá rõ ràng là trong đoạn nói chuyện công khai với tiền đạo Hà Đức Chinh cách đây khoảng 5 ngày trên trang facebook cá nhân, đại ý khi Đức Chinh rủ về Việt Nam, Văn Hậu đã trả lời “3 tuần nữa nhé”.

Hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen hết hạn vào cuối tháng 6. Đến thời điểm này, cả Hà Nội FC và đội bóng Hà Lan đều chưa có động thái gì.

Văn Hậu muốn ở lại Hà Lan thêm 1 năm nữa. Tương tự, CLB Hà Nội muốn hậu vệ người Thái Bình ở lại Heerenveen hết mùa 2020/21.

Nếu 2 bên không tìm được tiếng nói chung, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ hồi hương vào cuối tháng 6. Trong khi Văn Hậu muốn ở lại thì NHM Việt Nam kêu gọi ngôi sao này nên trở lại V.League.

 

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất