Thể thao

Văn Đức, Đức Chinh, Đình Trọng lần lượt báo tin vui cho HLV Park

Mỹ Tiên
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo có thể thở phào nhẹ nhõm khi những trò cưng của mình lần lượt báo tin vui.

Từ nay cho đến cuối năm, bóng đá Việt Nam sẽ hướng đến 3 mục tiêu quan trọng là SEA Games 30, vòng loại World Cup 2022 và VCK U23 châu Á 2020 (vòng loại Olympic Tokyo 2020).

Với ĐTQG, vòng loại World Cup là mục tiêu sống còn với sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Park Hang Seo. Thế nhưng, chỉ trong vòng một tháng trở lại, ĐT Việt Nam đối diện với bão chấn thương khủng khiếp khi lần lượt Đình Trọng, Văn Đức, Đức chinh đều gặp những vấn đề khác nhau.

Đặc biệt, Đình Trọng và Văn Đức đều là những gương mặt quan trọng của tuyển Việt Nam dưới thời chiến lược người Hàn.

Ấy vậy, mọi thứ đang ủng hộ ĐT Việt Nam khi hết Đình Trọng phẫu thuật thành công thì Văn Đức, Đức Chinh cũng báo tin vui.

Trên trang cá nhân, Đức Cọt đã thông báo một tin rất vui, đó là ca phẫu thuật của anh đã diễn ra thành công tốt đẹp. “Siêu nhân trở lại. Hiện tại sức khoẻ của Đức đã ổn định. Cả nhà chờ ngày Đức trở về nha”.

Theo kế hoạch, Phan Văn Đức sẽ ở lại Singapore thêm một vài ngày sau phẫu thuật và sẽ trở về Việt Nam vào ngày 9/7 tới. Sau khi trở về, tiền đạo người Nghệ An cũng sẽ tiếp tục được điều trị phục hồi ở Trung tâm bóng đá trẻ PVF dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi. Dự kiến, anh sẽ cần khoảng 8 tháng để bình phục hoàn toàn.

Trước đó, Phan Văn Đức được chẩn đoán là bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau và phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài.

Ngay sau đó, Hà Đức Chinh tiếp tục khiến các fan sung sướng khi cho biết mình đã tốt nghiệp khóa dưỡng thương ở PVF. Anh cũng không quên cảm ơn tất cả mọi người, thầy Choi.

Tiền đạo của CLB Đà Nẵng gặp vấn đề với cổ chân từ hồi tháng 3, sau đợt tập trung U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, anh vẫn nén đau tập luyện, thi đấu khiến phong độ không đảm bảo.

Được biết, HLV Lê Huỳnh Đức đã quyết định gửi Hà Đức Chinh ra PVF để tập hồi phục chấn thương ở cổ chân nhằm có thể sớm trở lại ở giai đoạn lượt về.

Trong khi đó, Đình Trọng vui vẻ cho hay: “Thật vui khi tỉnh lại sau ca phẫu thuật và nhận được tin Hà Nội FC đã lọt vào chung kết Đông Nam Á AFC Cup.Trọng giờ đã ổn và sẵn sàng cho mọi thử thách sắp tới rồi nhé ạ.

Và hơn hết đó là những lời quan tâm động viên của gia đình cũng cũng như tất cả mọi người. Đó là những tình cảm thực sự quý giá và ý nghĩa với Trọng lúc này!”

Sắp tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào chiến dịch quan trọng nhất trong năm đó là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sự thiếu vắng những Đức Chinh, Văn Đức, Đình Trọng cũng sẽ ít nhiều bó hẹp các sự lựa chọn của ông Park.

Dù vậy, việc các cầu thủ này lần lượt phẫu thuật thành công và bình phục nhanh chóng cũng đã là một tin rất vui dành cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất