Thể thao

Văn Đức đưa vợ đi dạo phố, nàng bầu Nhật Linh vẫn xinh đẹp rạng rỡ

Linh Hồ
Chia sẻ

Nhật Linh khoe hình ảnh được chồng dắt tay đi dạo phố cuối tuần, khó có thể nhận ra vợ Văn Đức đang mang bầu sắp sinh.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Văn Đức - Nhật Linh cùng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, tay trong tay đi dạo phố cuối tuần: “Định tạo dáng sang chảnh mà quên mất mình không có eo nên thôi vậy“. Trong đó, vợ Văn Đức được khen vẫn giữ được nhan sắc trong thời gian thai kì. Gương mặt Nhật Linh bầu bĩnh xinh đẹp, vóc dáng gọn gàng không thay đổi gì mấy so với thời còn con gái.

Trong bức hình, nếu không biết trước, thì cũng khó có thể nhận ra Nhật Linh đã là nàng bầu ở những tháng cuối của thai kì. Dù chỉ còn 2 tháng nữa sẽ sinh em bé nhưng nàng WAG Nhật Linh vẫn cố gắng tập trung cho sự nghiệp học hành năm cuối cao đẳng, ngành sư phạm giáo dục mầm non. Cô nàng chia sẻ bức ảnh ngày này năm ngoái khi nàng diện áo dài dịu dàng đi dạy học và hạnh phúc vì năm nay có thêm bé Dâu Tây trong bụng cùng đến lớp với mình.

Nhật Linh khoe hình ảnh được chồng dẫn đi dạo cuối tuần.

Kể từ ngày về chung một nhà với cầu thủ xứ Nghệ, Nhật Linh chưa một ngày phải buồn phiền về cuộc sống làm dâu. Cô nàng thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc khi được chồng quan tâm, yêu chiều hết mực. Còn mẹ chồng thì cưng như trứng, coi như con gái ruột.

Không ít người đã phải ghen tị với cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn của đôi vợ chồng trẻ. Hiện tại, ngôi nhà Phan Văn Đức xây đã sắp hoàn thành để cùng đón cô công chúa đầu lòng. Bố mẹ trẻ đã chuẩn bị rất kỹ càng cho lần lên chức đầu tiên này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất