Thể thao

Đình Trọng nhận thẻ đỏ, Thanh Hóa tạo địa chấn trước Hà Nội

Minh Thư
Chia sẻ

Trung vệ Đình Trọng đã phải nhận thẻ đỏ và khiến CLB Hà Nội phải nhận thất bại đầu tiên ở V.League 2019 trước CLB Thanh Hóa.

Thanh Hóa 4 - 1 Hà Nội

Ghi bàn: Trọng Hùng (19′), Rimario (26′), Gramoz (39′), Omar (47′), Xuân Cường (73′)

Đội hình xuất phát

CLB Thanh Hóa: Bá Sơn (thủ môn), Minh Tùng, Tiến Thành, Văn Hiếu, Văn Thắng, Rimario, Monday, Trọng Hùng, Văn Đại, Văn Nam, Gramoz.

CLB Hà Nội: Văn Công (thủ môn), Văn Hậu, Moses, Đức Huy, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Samson, Thái Quý, Hùng Dũng, Oseni.

Thanh Hóa bước vào trận đấu với Hà Nội với khí thể sau chiến thắng đầu tiên ở vòng 8 V.League 2019 trước Quảng Nam, trong khi đó các cầu thủ đội bóng thủ đô thì dành nhiều sự tập trung cho cuộc đọ sức quyết định ở AFC Cup.

Đó cũng là lý do, đội chủ nhà bất ngờ tạo được thế trận rất tốt trước nhà đương kim vô địch. Ngay phút thứ 19, cầu thủ trẻ Trọng Hùng đã có bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số cho đội bóng xứ Thanh sau pha cứa lòng đẹp mắt.

Có được bàn thắng, Thanh Hóa trở về chơi phòng ngự phản công rất hay, và chỉ chưa đầy 10 phút sau đó đội chủ nhà đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Rimario thoát xuống dứt điểm cận thành.

Thua chóng vánh 2 bàn, CLB Hà Nội càng đá càng bế tắc, và điều tồi tệ chưa dừng lại với đội bóng thủ đô khi phút thứ 38, Đình Trọng phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Rimario trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Gramoz đã không cho Văn Công cơ hội cản phá nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng chủ nhà.

Thua 3 bàn trong hiệp một, lại đá thiếu người, CLB Hà Nội vẫn dồn hết lực để tấn công nhưng họ cũng chỉ có thể có thêm một bàn thắng danh dự do công của Omar từ chấm phạt đền, trong khi phải nhận thêm bàn thua ở những phút cuối trận do công của Xuân Cường.

Thảm bại 1-4, CLB Hà Nội đón nhận thất bại đầu tiên ở V.League 2019, trong khi đây thực sự là cơn địa chấn lớn mà Thanh Hóa tạo ra.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất