Thể thao

U23 Việt Nam - U23 Bahrain: Đình Trọng chấn thương, thầy Park làm điều kỳ lạ!

Văn Nhân
Chia sẻ

Không chỉ mất Hùng Dũng, U23 Việt Nam có thể mất luôn Đình Trọng, đây thực sự là tin sét đánh cho ông Park trong cuộc đấu với Bahrain.

Thầy Park nghiên cứu kỹ Bahrain 

“Tôi đã xem lại băng hình trận Bahrain và Kyrgyzstan. Sau đó, tôi cùng sẽ các cầu thủ sẽ xem trận Bahrain và Malaysia. Theo quan điểm của tôi thì họ để khá nhiều cầu thủ tấn công và cũng thích tấn công. Sức tập trung của họ với bóng rất tốt.

Về mặt tổng thể Bahrain phản công rất tốt. Một số cầu thủ có kỹ thuật khá tốt. Tuy nhiên, không có đội nào hoàn thiện cả. Bởi vậy, đội ngũ trợ lý của tôi tiếp tục nghiên cứu để đưa ra đấu pháp hợp lý với đối thủ này.

HLV Park Hang Seo tự tin đá bại Bahrain.

20 cầu thủ của chúng ta đều rất quan trọng. Việc bây giờ là phải phân tích, đưa ra chiến lược của đội. Chúng ta sẽ tấn công hay phòng ngự thì mới đưa ra chiến thuật phù hợp.

Từ phù hợp đó thì mới có sự thay đổi. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục phân tích Bahrain. Tuy vậy, những cầu thủ nào thường xuyên đá chính thì vẫn sẽ có mặt thôi”, HLV Park Hang Seo nói.

Theo đó, thầy Park đặt mục tiêu phải thắng Bahrain. Ông nói: “Đã là HLV chẳng có ai nói tôi chuẩn bị trận đấu để thua đâu. Chắc chắn là tôi muốn hướng đến chiến thắng”.

Nỗi lo Đình Trọng

Trước trận đấu với Bahrain, HLV Park Hang Seo nói về 3 trung vệ Đình Trọng - Duy Mạnh - Tiến Dũng: “3 cầu thủ này đều là chủ chốt của đội ở giải đấu tại Trung Quốc. Mặc dù trận đầu tiên họ thi đấu chuệch choạc, nhưng 2 trận sau đã thi đấu khá tốt. Tôi nghĩ đến lúc này họ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình”.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam vừa nhận tin sét đánh là Đình Trọng có thể vắng mặt ở trận đấu chiều nay khi dính chấn thương. Đây là nỗi lo lớn khi ông Park từng ao ước rằng: “Điều tôi mong muốn lớn nhất là các cầu thủ mình sẽ không ai bị chấn thương”.

Đình Trọng có thể ngồi ngoài trước Bahrain. Ảnh: LT

Trước Đình Trọng, thầy Park đã mất Hùng Dũng sau trận thắng Nhật Bản, còn Quang Hải đau nhẹ. Bây giờ, Đình Trọng trong trường hợp không thể đá chính là cơn đau đầu lớn cho ông Park. Thậm chí là cú sốc lớn vì Đình Trọng là con bài tẩy quan trọng trong sơ đồ 3 trung vệ của U23 Việt Nam.

Lúc này, thông báo chính thức về chấn thương của Đình Trọng vẫn chưa có, dù trung vệ này phải chày ngoài cùng trợ lý thể lực Bae Ji Won trong buổi tập chiều qua. Hy vọng Đình Trọng có thể khỏe mạnh để ra sân vào chiều nay.

Hơn bao giờ hết, U23 Việt Nam cần tài điều binh, bố trí chiến thuật tài giỏi của thầy Park, qua đó vá được những điểm yếu do “bão chấn thương” ập đến trong mấy ngày qua.

Thầy Park giăng bẫy Bahrain?

Một chiến thắng trước Bahrain là trong tầm tay thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, mọi thứ không thể nói trước và ông Park đã có những hành động có thể nói cực lạ.

Cả hai buổi tập trước trận đấu với Bahrain, HLV Park Hang Seo bất ngờ mở cửa để cho truyền thông vào xem. Ông Park không hề ngại là lộ bài với lý giải: “Đúng là ở đây không gian mở, có thể lộ bài. Nhưng đến vòng đấu này thì các bên đều đã phân tích nhau rất kỹ rồi.

Việt Nam cũng như Bahrain đều thi đấu nhiều trận. Ai chơi như thế nào cả họ và chúng ta đều nắm khá rõ. Vài cảnh quan ở đây không có gì đáng ngại”.

HLV Park Hang Seo đang muốn bẫy đối thủ?

Rõ ràng, điều này nghe bất hợp lý vì gặp mỗi đối thủ thì chiến thuật, bố trí con người có thể khác nhau. Đây là đấu pháp chuẩn bị để đánh trận. Thầy Park cũng không bao giờ có thói quen mở cửa cho báo chí trước 1 ngày xuất quân. Ngay cả giải giao hữu ở Hà Nội, đá vui nhưng ông Park còn cấm cửa báo giới. Phải chăng thầy Park muốn bẫy đối thủ?

Cần nhắc, HLV của Bahrain cho biết mù tịt về U23 Việt Nam. Đây có thể là lý do để ông Park quyết định mở cửa buổi tập, qua đó dẫn dụ “do thám” của đối thủ đến xem. Khả năng này là rất lớn trước hành động lạ của ông Park!

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC3. Người hâm mộ tại TP.HCM có thể xem U23 Việt Nam thi đấu ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất