Thể thao

U23 Jordan không đá hoà UAE để loại U23 Việt Nam

Bá Định
Chia sẻ

Phát biểu sau trận hoà U23 Việt Nam, HLV U23 Jordan bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

U23 Jordan vừa có trận hoà U23 Việt Nam với tỉ số 0-0 ở lượt trận thứ 2 bảng D giải U23 châu Á 2020. Kết quả này đem đến một lợi thế rất lớn đồng thời mở toang cánh cửa vào tứ kết dành cho đại diện Tây Á.

Mặc dù vậy, phát biểu trước báo giới sau trận đấu, HLV Abu Ismail bên phía U23 Jordan vẫn tỏ ra tiếc nuối: “Đây không phải kết quả chúng tôi mong chờ. Chúng tôi có 5 cơ hội mà không ghi được bàn, nhất là những cơ hội trong vòng cấm.

HLV U23 Jordan tiếc nuối về kết quả hoà.

Jordan đã có một trận cầu kém may mắn. Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi ít nhất 3 bàn trong hiệp 1. Điều quan trọng là chúng tôi có cơ hội lớn hơn để đi tiếp vào vòng sau. Mong rằng các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn ở trận cuối cùng”.

Nhắc tới thể thức giải đấu và khả năng cùng dắt tay UAE vào tứ kết để loại Việt Nam, HLV U23 Jordan đánh giá cao sức mạnh đối thủ nhưng vẫn quyết giành trọn 3 điểm ở lượt trận cuối cùng. Vị chiến lược gia này còn khẳng định: “Rõ ràng cả UAE và Jordan đều muốn giành chiến thắng. Bóng đá là vậy”.

U23 Jordan quyết đánh bại U23 UAE ở lượt trận cuối cùng.

Đánh giá về sức mạnh U23 Việt Nam so với Triều Tiên, ông Ismail nhận định: “Có nhiều sự khác nhau trong cách chơi của hai đội. Chúng tôi dành sự tôn trọng cho cả hai. Việt Nam có nhiều cầu thủ kỹ thuật, trong khi Triều Tiên lại có thể lực tốt hơn”.

Với 4 điểm sau 2 lượt trận, U23 nắm nhiều lợi thế hơn Việt Nam khi bước vào lượt trận cuối tại bảng D gặp U23 UAE. Trong khi đó, U23 Việt Nam cần phải đánh bại Triều Tiên với cách biệt ít nhất 2 bàn đồng thời hy vọng vào một kết quả thuận lợi trong trận đấu giữa U23 Jordan và U23 UAE.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất