Thể thao

Cận cảnh tuyển thủ Việt Nam hôn người yêu nóng bỏng trên cầu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã có màn khóa môi đầy Thùy Dương đầy ngọt ngào ở Đà Nẵng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thùy Dương đã đăng bức ảnh cả hai “khóa môi” đầy ngọt ngào bên dòng sông Hàn mộng mơ. Hình ảnh này mang đến sự thích thú cho các fan hâm mộ.

“Áo đó áo xanh … làm chứng cho anh”, là câu nói ngôn tình của Huy Hùng được người yêu xinh đẹp thuật lại.

Dựa vào status cùng bức ảnh, rất nhiều fan hâm mộ cặp đôi đã nhanh chóng đồn đoán tiền vệ ĐTVN đã quyết định “cầu hôn” bạn gái ngay sau ngày Lễ tình nhân. Nhưng thực tế, Huy Hùng và Thùy Dương vẫn chưa có chuyện cầu hôn như mong muốn của fan hâm mộ.

Huy Hùng và bạn gái xinh đẹp khóa môi đầy ngọt ngào.

Được biết, sông Hàn cũng là nơi hai người từng gặp nhau khi lần đầu tiên Huy Hùng mời cô vào đây xem anh thi đấu. Và cũng là nơi tiền vệ gốc Đông Anh cũng ngỏ lời yêu cô.

Huy Hùng và Thùy Dương yêu nhau như một bộ phim ngôn tình của Hàn Quốc. Cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này không chỉ tương xứng về ngoại hình mà còn cùng chung nhiều sở thích trong cuộc sống. Vì thế sau 4 năm hẹn hò, tình cảm của anh và cô nàng hot girl vẫn luôn đong đầy như thuở đầu gặp gỡ.

Bạn gái Huy Hùng là hot girl đất cảng Nguyễn Thùy Dương. Lướt qua một vòng profile khủng của cô nàng, ai nấy đều bất ngờ khi Thùy Dương không những xinh đẹp mà còn làm kinh tế giỏi. Không ít lần trên trang cá nhân của mình, Thùy Dương “khoe” số tiền mà mình kiếm được. Con số có thể lên tới “bạc tỉ” mỗi tháng.

Hiện cô đang kinh doanh mỹ phẩm, trợ thủ đắc lực cho Thùy Dương chính là bạn trai nổi tiếng. Mỗi khi Huy Hùng thi đấu bên nước ngoài, anh đều mua sản phẩm về cho bạn gái mình bán. Huy Hùng cùng Duy Mạnh là hai chàng shipper có tiếng của làng banh bóng Việt Nam.

Hiện Huy Hùng và Thùy Dương đang tận hưởng “Valentine muộn” ở một resort sang trọng ở Đà Nẵng. Vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức về việc Huy Hùng đã cầu hôn bạn gái. Thế nhưng, các fan rất đang mong chờ một kết thúc có hậu sẽ đến với “trai tài gái sắc” này trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất